$nbsp;

X

Chúng tôi không nói Doppelherz tốt, những con số sẽ nói lên tất cả!

QUEISSER PHARMA – Germany (Since 1897)

Chúng tôi mong muốn mang đến một nền y học tiên tiến và giàu nhân văn

Queisser Pharma là một tập đoàn dược phẩm của Đức, thành lập từ năm 1897, có trụ sở tại Flensburg, CHLB Đức. Hãng nổi tiếng với thương hiệu DOPPELHERZ – Thương hiệu chung cho các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất.

Tại Đức, DOPPELHERZ là thương hiệu được 98% người Đức biết đến và nhận thức được. Theo thống kê của AC Nielsen, trong những năm gần đây, thương hiệu DOPPELHERZ chiếm khoảng 30% thị phần các dòng sản phẩm Vitamin và khoáng chất, là thương hiệu Số 1 tại Đức trong thị trường các sản phẩm vitamin và các khoáng chất.

Các sản phẩm mang thương hiệu DOPPELHERZ tự hào khi có danh hiệu “No 1 in Germany” – Số 1 tại Đức, in ngay trên vỏ hộp của mỗi sản phẩm.

DOPPELHERZ không chỉ nổi tiếng tại Đức, mà còn được ưa chuộng và tín nhiệm trên phạm vi toàn Châu Âu. Các sản phẩm mang thương hiệu DOPPELHERZ được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu.

DOPPELHERZ không chỉ nổi tiếng tại Đức và Châu Âu. Tính đến nay, các sản phẩm mang thương hiệu DOPPELHERZ đã được phân phối chính thức tại hơn 67 quốc gia trên Thế giới.

DOPPELHERZ chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2013. Khác với những hoạt động nhập khẩu thông thường, sự kiện DoppelHerz có mặt tại Việt Nam là một hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác về Y tế giữa hai chính phủ Việt Nam và CHLB Đức. Sự kiện đã được đưa tin long trọng trên đài truyền hình quốc gia (kênh VTV4).

Các sản phẩm DOPPELHERZ phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất tại Đức và phân phối theo quy trình phân phối toàn cầu của Queisser Pharma.

Biểu đồ hiển thị thị phần DoppelHerz tại Đức qua các năm.

Bản đồ thể hiện bao phủ của DoppelHerz trên thị trường quốc tế.

Hình ảnh các chứng nhận về thị phần DoppelHerz tại Đức.

Thị phần năm 2014 về nhóm hàng Vitamin và Khoáng chất bán ra tại Đức_Tờ số 1

Thị phần năm 2014 về nhóm hàng Vitamin và Khoáng chất bán ra tại Đức_Tờ số 2

Thị phần năm 2016 trong nhóm hàng Vitamin và Khoáng chất cho phụ nữ tại Đức_Tờ số 2


Thị phần năm 2016 trong nhóm hàng Vitamin và Khoáng chất cho phụ nữ tại Đức_Tờ số 2

Thị phần năm 2016 trong phân khúc sản phẩm cho phụ nữ tại Đức