NHÂN VIÊN TƯ VẤN

1. Mô tả công việc

– Chăm sóc data khách hàng có sẵn: Khách hàng đã mua hàng rồi gọi điện để trả thưởng cho khách, hỏi thăm tình hình sử dụng thuốc.
– Cập nhật thông tin khách hàng cung cấp lên hệ thống công ty
Giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, quản trị công việc CSKH.

2. Yêu cầu công việc

– Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (ưu tiên Y, Dược).
– Kinh nghiệm: 1 năm tại vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, dược… 
– Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc, kỹ năng đàm phán với khách hàng, có thể làm việc độc lập/nhóm.

3.Quyền lợi:

– Thu nhập: Từ 8.000.000 đồng – 15.000.000 đồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn: Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật
– Được tham gia huấn luyện đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

  • làm việc tại VP Hà Nội: Tầng 6, Tháp A, Tòa 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540/ 0963877891 (Ms. Phượng) – Mail: [email protected]