Các hoạt động

Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới – Thành công đến từ sự hợp tác chân thành

Trong tháng 5/2018 vừa qua, nhãn hàng Doppelherz tại Việt Nam đã tổ chức các hội thảo tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, với mục đích giới thiệu hai sản phẩm mới ra mắt cũng như chia sẻ về chính sách mới của công ty cho các khách hàng thân thiết. Hội thảo đã nhận được đánh giá cao của nhiều nhà thuốc về các sản phẩm mới phân phối tại thị trường Việt Nam trong tháng 5/2018.

Hình ảnh Hội nghị khách hàng tại khách sạn Sunway (Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Với 13 hội thảo diễn ra các tỉnh thành phía bắc với tổng số khách mời tham dự lên tới hàng trăm khách hàng là các chủ nhà thuốc lớn có sự hợp tác lâu bền và phân phối các sản phẩm của nhãn hàng Doppelherz của Đức trên địa bàn.

Giới thiệu hai dòng sản phẩm mới ra mắt Anti Stress và Cinnamon+Vitamins tại Việt Nam

Trong các cuộc hội thảo, Dược sỹ phụ trách sản phẩm Dương Thị Giang – đại diện nhãn hàng Doppelherz đã giới thiệu tới khách hàng những ưu việt, đặc điểm nổi bật của hai sản phẩm mới Anti Stress – Giảm căng thẳng, tăng cường trí nhớ và Cinnamon+Vitamin- kiểm soát bệnh tiểu đường. Hai sản phẩm chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2018 đã được ghi nhận và đánh giá cao về chất lượng tại Đức và các quốc gia châu Âu

Dược sỹ Dương Thị Giang giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới Anti Stress và Cinnamon+Vitamins

  • Sản phẩm Cinnamon+Vitamins – kiểm soát bệnh tiểu đường: Đây là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam áp dụng tinh chất quế giúp ổn định đường huyết, chống biến chứng tiểu đường hiệu quả mà an toàn.
  • Sản phẩm Anti-Stress – giảm căng thẳng, tăng cường trí nhớ: là sản phẩm áp dụng công thức độc đáo kết hợp chiết xuất tía tô đất và cao bạch quả cùng các vitamin nhóm B giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả đặc biệt tốt cho người làm việc trí óc nhiều.

Với công thức độc đáo, các nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả cũng như chính sách giá hợp lý, cho nên phần lớn các nhà thuốc đều hài lòng và nhận xét tích cực về hai sản phẩm mới, không ít nhà thuốc mong muốn hợp tác phân phối các sản phẩm mới ngay trong hội thảo.

Chia sẻ thông tin về sự phát triển của Doppelherz trên toàn cầu và ở Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam tới nay đã được 5 năm, thương hiệu Doppelherz được biết tới là “Thương hiệu bán chạy số 1 tại Đức” với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhiều đối tượng người dùng khác nhau như: phụ nữ, nam giới, người già, trẻ em … Trong hội thảo, Dược sỹ Dương Thị Giang còn chia sẻ thêm với khách hàng các thông tin về sự kiểm soát nghiêm ngặt của Hãng đối với chất lượng nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu thu hút khách hàng lựa chọn các sản phẩm của Doppelherz.

Trong khuôn khổ hội thảo, chính sách phát triển toàn cầu, thị trường châu Âu và cả các thị trường châu Á, châu Mỹ, châu Phi của Hãng đều được giới thiệu. Chính vì thế, khách hàng càng vững niềm tin về chất lượng cũng như chính sách kinh doanh thống nhất của Doppelherz.

GĐ bán hàng miền Bắc – anh Trần Anh Tuấn cũng chia sẻ với khách hàng về việc mở rộng kênh bán hàng Doppelherz ở Việt Nam

Bên cạnh đó, GĐ bán hàng miền Bắc – anh Trần Anh Tuấn cũng chia sẻ với khách hàng về việc mở rộng kênh bán hàng Doppelherz ở Việt Nam. Cụ thể là việc ra mắt thương hiệu mới “Doppelherz – Kinder” chuyên cung cấp các sản phẩm trẻ em cho người Việt cuối tháng 5/2018 giúp mở rộng sản phẩm cũng như kênh phân phối của Doppelherz.

Thống nhất chính sách kinh doanh toàn quốc của Doppelherz tại Việt Nam

Song song hoạt động giới thiệu sản phẩm mới, Giám đốc bán hàng miền Bắc – anh Trần Anh Tuấn cũng truyền thông tới khách hàng chính sách bán hàng của sản phẩm Doppelherz trên toàn quốc. Công ty Master Tran luôn hướng tới thống nhất mức giá chung trên toàn bộ các nhà thuốc cũng như thông tin trên website để tạo sự cạnh tranh công bằng nhất cho khách hàng.

GĐ bán hàng miền Bắc – ông Trần Anh Tuấn, chia sẻ về chính sách kinh doanh của công ty

Chính sách “chống bán phá giá” của công ty nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của 100% khách hàng nhà thuốc tham gia hội thảo. Có thể nói đây chính là điểm mạnh và ưu thế cho các nhà thuốc phân phối sản phẩm nhãn hàng Doppelherz trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Khẳng định sự gắn bó khăng khít và hợp tác chân thành của nhãn hàng Doppelherz với các nhà thuốc

Những hội thảo tháng 5/2018 đã kết thúc đem lại nhiều dư âm đối với nhãn hàng Doppelherz cũng như với khách hàng hội thảo. Sự quan tâm tới nguyện vọng của các nhà thuốc phân phối sản phẩm cũng như định hướng vì lợi ích chung của sức khỏe người Việt của công ty giúp cho mối quan hệ với các nhà thuốc ngày càng bền vững. Thông qua hội thảo, Doppelherz cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới những khách hàng đã hợp tác với Doppelherz trong thời gian qua, và cam kết sẽ tiếp tục đưa về Việt Nam những sản phẩm có chất lượng để chăm sóc sức khỏe gia đình Việt.

Hội thảo giúp làm bền chặt hơn mối quan hệ của nhãn hàng và các nhà thuốc

Sau đây là một số hình ảnh trong hội thảo:

Trước mỗi hội thảo, các tài liệu cũng như sản phẩm mẫu được chuẩn bị hết sức kĩ càng – (Hình ảnh tại Hội nghị tại Hà Nội tổ chức ở Nhà hàng Hương Việt, HN)

Khách hàng tham gia hội nghị là các nhà thuốc hợp tác thường xuyên với nhãn hàng Doppelherz trên địa bàn

Trong tháng 5/2018, Doppelherz Việt Nam đã tổ chức 13 hội thảo nhà thuốc ở miền Bắc

Hình ảnh hội thảo tại Nhà hàng San San – TP.Bắc Ninh

Hầu hết  khách hàng đều hài lòng với chính sách bán hàng của Doppelherz tại Việt Nam