Tin tức chung

Sứ mệnh của Doppelherz – thương hiệu dược phẩm số 1 nước Đức

Sứ mệnh đảm bảo sức khỏe con người, với Doppelherz không chỉ là giá trị mong muốn mang lại, mà còn là trách nhiệm nhân văn để tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì cộng đồng.

Giá trị của Doppelherz

su-menh-cua-doppelherz-1

Để có thể đi lên và phát triển trong suốt hơn 120 năm hình thành, các sản phẩm thực sự chất lượng chính là giá trị cốt lõi của Doppelherz

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma, CHLB Đức – một quốc gia được tín nhiệm hàng đầu thế giới đối với các sản phẩm xuất khẩu. Đến nay, Doppelherz có hơn 800 sản phẩm gồm cả dược và thực phẩm chức năng, được phân phối tại hơn 35 quốc gia tại châu Âu và được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Theo thống kê Nielsen Market Track, tại CHLB Đức, Doppelherz chiếm thị phần số một về dòng sản phẩm cung cấp, bổ sung vitamin và khoáng chất.

Mỗi sản phẩm thuộc về thương hiệu Doppelherz đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường và đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Thị trường y tế liên tục thay đổi và Doppelherz cũng không ngừng đổi mới mình để đáp ứng sự thay đổi đó. Các sản phẩm được sản xuất, đóng gói và gửi đi trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức. Các sản phẩm được vận chuyển từ nhà máy của Queisser Pharma tại Flensburg đã vượt xa biên giới quốc gia và có mặt ở nhiều nước trên thế giới.

Để tạo ra các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và duy trì sự phát triển trong nhiều thập kỷ qua, Doppelherz luôn hoạt động trên nguyên tắc tin tưởng và tôn trọng giữa các nhân viên và với cả với đối tác ở nước ngoài. Doppelherz tập trung phát triển các lĩnh vực chuyên môn và không ngừng tìm kiếm những nguồn cơ hội, thách thức mới.

Tuyên bố sứ mệnh của Doppelherz

su-menh-cua-doppelherz-2

Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về sức khoẻ và đảm bảo sức khoẻ con người là sứ mệnh lớn nhất của Doppelherz

Sứ mệnh đối với sức khỏe của người tiêu dùng

  • Thay đổi nhận thức về sức khỏe:

Jan K. Kuskowski, Giám đốc điều hành của Queisser Pharma, đã nhận xét về nhận xét về xu hướng thị trường hiện nay: “Chúng tôi thấy thị trường đang chuyển động như thế nào và chúng tôi di chuyển nhanh như thế nào”.

Trên thực tế, Queisser Pharma luôn không ngừng thay đổi để bắt kịp xu hướng của thị trường và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi lẽ, thị trường rất năng động và có thể tạo ra những thay đổi rất lớn, đặc biệt là vào giai đoạn hiện tại. Đối với Doppelherz nói riêng và các thương hiệu khác của Queisser nói chung thì dù ở giai đoạn phát triển nào, việc đảm bảo sức khỏe con người cũng là sứ mệnh cốt lõi nhất.

Việc thay đổi cơ cấu dân số ở tất cả các nước trên thế giới sẽ dẫn đến những thay đổi lớn về kinh tế – xã hội. Cứ 100 người, tỷ lệ trên 60 tuổi so với độ tuổi từ 20 đến 60 sẽ gần gấp đôi vào năm 2030. Đến năm 2050, 78 trong số 100 người sẽ trên 60 tuổi. Sự thay đổi này cho thấy, dân số thế giới đang phát triển theo xu hướng già hóa.

Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của nền Y học và các phúc lợi xã hội, đặc biệt là sự ra đời của các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tuổi thọ trung bình không ngừng được nâng lên. Nhưng để làm được điều đó thì trước hết, mỗi các nhân phải thay đổi thái độ đối với bản thân và sức khỏe của chính mình. Ngày nay, đa số mọi người đều nhận thức được rằng, không thể đẩy hết trách nhiệm cho bác sỹ mà mỗi cá nhân phải tự trách nhiệm với sức khỏe của mình. “Sản phẩm của Doppelherz là biểu hiện hướng đến một lối sống mới bao gồm tăng cường sức khỏe và tăng trách nhiệm cá nhân”, Gert Bendixen – Giám đốc điều hành của Queisser Pharma khẳng định.

  • Kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng:

Ngày nay, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của mỗi công ty là giao tiếp với khách hàng và người tiêu dùng.

Doppelherz đã trở thành thương hiệu truyền hình kể từ năm 1981. Việc truyền tải thông điệp thường xuyên để hỗ trợ nhận thức về sức khỏe và thương hiệu rất được chú trọng. Năm 2003, công ty quảng cáo Scholz & Friends, người chịu trách nhiệm về thương hiệu trong một thời gian dài, đã được trao giải thưởng quảng cáo Effie cho chất lượng sáng tạo nổi bật của bộ phim quảng cáo Doppelherz “The Power of Two Hearts”. Ngày nay, Doppelherz chạy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho người tiêu dùng để nhấn mạnh những lợi ích của sản phẩm.

Hơn nữa, thương hiệu Doppelherz giao tiếp trực tiếp với người dùng thông qua các kênh truyền thông xã hội. Tạp chí khách hàng của Queisser “Herz im Dialog” xuất hiện mỗi năm một lần với những thông tin thú vị về và xung quanh các sản phẩm và tin tức khoa học của Doppelherz.

Sứ mệnh sinh thái và phát triển bền vững

su-menh-cua-doppelherz-4

Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz chính là nguồn gốc thảo dược và những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng

Doppelherz luôn đặt mục tiêu phát triển thương hiệu song song với sứ mệnh bảo vệ môi trường và hướng tới sự phát triển bền vững. Cụ thể là việc khai thác các nguồn nguyên liệu thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và nói không với thuốc trừ sâu, thuốc hóa học…Thêm vào đó, Doppelherz không ngừng đổi mới công nghệ và đầu tư ngân sách cho việc xử lý chất thải nhà máy để thân thiện với môi trường đến mức tối đa.

Trong lĩnh vực phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, Doppelherz luôn hỗ trợ và theo đuổi việc bảo tồn các nguồn năng lượng, ví dụ giảm mức tiêu thụ năng lượng đến mức tối đa trong các hoạt động sản xuất nhờ công nghệ hiện đại. Doppelherz đạt được mục tiêu tiết kiệm của mình thông qua các biện pháp sau đây:

  • Giám sát mức tiêu thụ thông qua các phương pháp đo lường chính xác và giám sát quy trình.
  • Hiện đại hóa công nghệ sản xuất liên tục.
  • Giám sát dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng của Đức và EU.
  • Đào tạo nhân viên kỹ lưỡng.

Sứ mệnh kết nối với các đối tác trong khu vực

Doppelherz là một phần của nền Y Dược và luôn ý thức được trách nhiệm kết nối với các đối tác trong khu vực cũng như toàn thế giới. Doppelherz luôn ủng hộ những cá nhân và sáng kiến từ Schleswig-Holstein – những người đã cam kết vì lợi ích chung.

Sứ mệnh trong tương lai

su-menh-cua-doppelherz-5

Doppelherz luôn phấn đấu vì mục tiêu xây dựng một nền y học tiên tiến và giàu tính nhân văn

Thị trường y tế liên tục thay đổi. Sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng đối với cuộc sống của mỗi cá nhân cũng như toàn xã hội. Nâng cao nhận thức về trách nhiệm với sức khỏe và những tác nhân có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cộng đồng vẫn là sứ mệnh trong tương lai của Doppelherz.

Tăng tuổi thọ và tăng tỷ lệ người cao tuổi đang thiết lập xu hướng và thách thức mới cho ngành y tế. Đối với một công ty dược phẩm khi góp phần tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ có những cơ hội tuyệt vời cho tương lai.

“Ai nắm rõ được mục tiêu và sứ mệnh thì sẽ dễ dàng đạt được nó” – Quy tắc cơ bản này của chiến lược thương mại là phương châm định hướng mục tiêu của tất cả các hoạt động kinh doanh. Giám đốc điều hành Jan K. Kuskowski đưa ra mục tiêu của Queisser khá rõ ràng, “Với Doppelherz chúng tôi đang trên con đường trở thành một trong những thương hiệu sức khỏe lớn nhất của Đức”.

Trong tương lai, Doppelherz sẽ tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh của mình và góp phần xây dựng một nền Y Dược giàu tính nhân văn. Để làm được điều này, Doppelherz rất cần sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với các sản phẩm thuộc về thương hiệu. Song song với đó, Doppelherz cam kết sẽ không ngừng đổi mới để phù hợp với sự thay đổi của thị trường và tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.