Tin tuyển dụng
1. Tuyển dụng: Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Ngày đăng: 17/02/2020

Số lượng: 02

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

  • Tham gia kiểm soát các hạng mục công việc/chỉ tiêu công việc của P.HCNS.
  • Phụ trách công tác xây dựng cơ chế lương, thưởng và đánh giá nhân sự của Công ty.
  • Phụ trách đào tạo, hướng dẫn đào tạo ban đầu cho CBNV mới.
  • Quản lý việc thực hiện lưu trữ các dữ liệu nhân sự
  • Quản lý, kiểm soát thủ tục liên quan đến BHXH
  • Chịu trách nhiệm rà soát và kiểm soát tính đúng đắn của toàn bộ HĐLĐ
  • Thiết lập hệ thống KPI của các phòng ban và đánh giá hiệu quả.
  • Triển khai thực hiện công tác truyền thông nội bộ
  • Phổ biến, kiểm soát việc thực hiện quy trình theo ISO 9001:2015
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

2.Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại Học – Cao Đẳng, chuyên ngành Quản Trị, Luật.
  • Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lập kế hoạch,phân tích thống kê giữ liệu.
  • Kỹ năng sử dụng word, Excel, Power Point.
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh HCM: A38-39, Đường 4A, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh 

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected]

Ứng tuyển ngay
2. Tuyển dụng: Nhân viên Kho
Ngày đăng: 17/02/2020

Số lượng: 01

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:    

  • Thực hiện việc xuất nhập hàng theo yêu cầu : Kiểm tra chứng từ, Thực hiện nhập xuất, theo dõi số lượng, ghi chép báo cáo.
  • Kiểm tra, giám sát điều kiện bảo quản tại kho: Nhiệt độ, độ ẩm, an toàn kho
  • Kiểm soát hàng hóa vật tư: Kiểm kê, phân loại, theo dõi số lượng tồn kho, cảnh báo.
  • Xử lý hàng hóa vật tư theo quy trình quy định
  • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quả cấp trên

2.Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm làm kho
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Nhanh nhẹn, trung thực.

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected]

 

Ứng tuyển ngay
3. Tuyển dụng: Nhân viên QTBH Kênh ETC
Ngày đăng: 17/02/2020

Số lượng: 01

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:    

  • Quản trị hoạt động giao dịch với KH: Kiểm tra xử lý đơn hàng, kiểm tra các chương trình, chiết khấu theo chính sách bán hàng.
  • Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng.
  • Đầu mối xử lý các vi phạm bán hàng.
  • Thống kê các doanh số và quyền lợi tích lũy khách hàng.
  • Tính doanh thu tính lương, KPI của TDV và QLBH.
  • Chăm sóc giải đáp thắc mắc khiếu nại của KH theo CSKH; Soạn thảo hồ sơ, hợp đồng gửi KH.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quả cấp trên

2.Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại Học – Cao Đảng, chuyên ngành Quản Trị, kế toán
  • Kỹ năng lập kế hoạch,phân tích thống kê giữ liệu.
  • Kỹ năng sử dụng word, Excel.
  • Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo Tiếng Anh  là một lợi thế.

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected]

Ứng tuyển ngay
4. Tuyển dụng: Nhân viên QTBH Kênh OTC
Ngày đăng: 17/02/2020

Số lượng: 01

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc

  • Quản trị hoạt động giao dịch với KH: Kiểm tra xử lý đơn hàng, kiểm tra các chương trình, chiết khấu theo chính sách bán hàng;
  • Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng; Đầu mối xử lý các vi phạm bán hàng;
  • Thống kê các doanh số và quyền lợi tích lũy khách hàng;
  • Tính doanh thu tính lương, KPI của TDV và QLBH; Chăm sóc giải đáp thắc mắc khiếu nại của KH theo CSKH;
  • Chấm công và giám sát đội bán hàng theo quy định làm việc;
  • Kiểm soát giám sát các hoạt động marketing của hệ thống bán hàng; Soạn thảo hợp đồng gửi KH
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quả cấp trên

2.Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại Học – Cao Đảng, chuyên ngành Quản Trị, kế toán
  • Kỹ năng lập kế hoạch,phân tích thống kê giữ liệu.
  • Kỹ năng sử dụng word, Excel.
  • Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo  Tiếng Anh  là một lợi thế

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected]

 

Ứng tuyển ngay
5. Tuyển dụng:TDV Khu vực Kiên Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bình Dương
Ngày đăng: 17/02/2020

Số lượng: 03

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

  • Giới thiệu các sản phẩm, chương trình, chính sách của công ty tới KH
  • Thay mặt công ty chăm sóc khách hàng, giải quyết các thắc mắc của khách hàng mình phụ trách
  • Khai thác khách hàng mới, duy trì ổn định và phát triển đối với khách hàng cũ.
  • Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng, Thực hiện các báo cáo bán hàng.
  • Thu thập về thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quả cấp trên

2.Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành.
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm và độc lập
  • Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa chỉ công ty: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa điểm làm việc: A38-39, Đường 4A, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh 

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected]

Ứng tuyển ngay
6. Tuyển dụng: Quản lý bán hàng khu vực Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 17/02/2020

Số lượng: 01

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:    

  • Điều phối các hoạt động bán hàng của nhân viên. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
  • Lập kế hoạch về nhân sự và tham gia vào quá trình tuyển dụng
  • Đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
  • Hướng dẫn, quản lý, giám sát nhân viên thực hiện tốt công việc, chấp hành tốt các quy định của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quả cấp trên

2.Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Dược, kinh tế, quản trị
  • 1 năm kinh nghiệm làm quản lý trong ngành.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm và độc lập
  • Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
  • Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo và phân tích bán hàng
  • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng .

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Thông tin công ty: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa điểm làm việc: Chi nhánh HCM: A38-39, Đường 4A, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh 

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected]

Ứng tuyển ngay
7. Tuyển dụng Marketing tiếp thị
Ngày đăng: 10/02/2020

Số lượng: 01

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

  • Triển khai Activation tại điểm báo , đoàn hội.
  • Triển khai đào tạo sản phẩm tại quầy thuốc.
  • Triển khai hội nghị khách hàng và các hội nghị liên quan
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.

2.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đăng trở lên
  • Ít nhất 02 năm năm kinh nghiệm chạy các chương trình Event & Activation. Nếu có kinh nghiệm trong các công ty Dược là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm trong việc lên Execution Plan, Timeline Nội Bộ, Action Plan và Checklist chi tiết cho dự án phân công.
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
  • Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
  • Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), SEO, Internet.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt. ( Nghe, nói, đọc, viết) .
  • Cẩn thận, chịu khó, có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected]

 

Ứng tuyển ngay
8. Thiết kế và sản xuất nội dung
Ngày đăng: 10/02/2020

Số lượng: 01

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

  • Thiết kế đồ họa, ấn phẩm, poster, banner
  • Thiết kế quảng cáo và trình bày
  • Sản xuất Mediia Material: Ảnh, video
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.

2.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đăng chuyên ngành thiết kế đồ họa.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing.
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế.
  • Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
  • Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng, gửi/nhận email.
  • Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), SEO, Internet.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt. ( Nghe, nói, đọc, viết) .
  • Cẩn thận, chịu khó, có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected].

 

Ứng tuyển ngay
9. Tuyển dụng Truyền thông và quảng cáo
Ngày đăng: 10/02/2020

Số lượng: 02

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

  • Định vị & Chiến lược thương hiệu DoppelHerz
  • Kế hoạch, tổ chức thực hiện
  • Đại diện làm việc với Cơ quan QLNN, đơn vị truyền thông
  • Các hoạt động xã hội
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.

2.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing, PR, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 2 năm làm về Giao dịch khách hàng và trên 1 năm làm Quản lý
  • Chuyên sâu Exel, Thành thạo Word văn thư, Thành thạo Powerpoint.
  • Anh ngữ: từ mức Trung cấp (Giao tiếp văn phòng cơ bản, biết làm báo cáo nội dung sơ cấp)
  • Giao tiếp chuyên nghiệp, có khả năng và kỹ thuật đàm phán
  • Có quan hệ rộng rãi với các báo đài, công ty truyền thông và marketing.
  • Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ công chúng, quản lý, phát triển thương hiệu và ứng dụng marketing;Hiểu biết về nghiệp vụ báo chí, khả năng thu thập phân tích thông tin, có khả năng viết bài, viết thông cáo báo chí, khả năng biên tập.
  • Có năng lực quản lý, có khả năng xử lý tình huống.

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected].

 

 

Ứng tuyển ngay
10. Tuyển dụng Digital marketing
Ngày đăng: 10/02/2020

Số lượng: 02

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

  • Quản lý, xây dựng content Fanpage, thực hiện những hoạt động quảng cáo: Ads, Like….và viết báo cáo lại, biết tối ưu chi phí, am hiểu và cập nhật chính sách của facebook.
  • Lập kế hoạch và triển khai những hoạt động của Google: Adwords, GDN……
  • Phân tích tâm lý khách hàng mục tiêu và triển khai những chương trình khuyễn mãi, minigames, quảng bá và xây dựng thương hiệu công ty cũng như sản phẩm của công ty trên các phương tiện online.
  • Lập kế hoạch và phân tích triển khai SEO từ khóa cho công ty.
  • Quản lý cộng tác viên quản trị web
  • Làm việc với các đối tác chuyên môn theo phạm vi công việc.
  • Báo cáo công việc và theo dõi tiến độ công việc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.

2.Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ – ĐH trở lên Chuyên ngành Tin học hoăc PR, marketing là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm 1, 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng quản lý công việc và thông tin, lập kế hoạch , báo cáo và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, điều Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt, có nhiều ý tưởng. 
  • Khả năng sử dụng phần mềm đồ họa, xử lý video là một lợi thế.
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), SEO, Internet.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt. ( Nghe, nói, đọc, viết)

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected].

 

 

 

Ứng tuyển ngay
11. Tuyển dụng Quản lý nhãn
Ngày đăng: 10/02/2020

Số lượng: 02

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

  • Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động, chương trình của nhãn hàng nhằm đảm bảo việc hoàn thành được các mục tiêu về truyền thông thương hiệu, tăng trưởng doanh thu của công ty đặt ra cho nhãn hàng trong ngắn, trung và dài hạn.
  • Chịu trách nhiệm về chuyên môn cho các sản phẩm của công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.

2.Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp ĐH , cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm thực tế trên 02 năm.
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
  • Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
  • Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point…), SEO, Internet.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt. ( Nghe, nói, đọc, viết)

3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
  • Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)

2/Thưởng

  • Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty 
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc

3/Chế độ đãi ngộ khác

  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu.  Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức.  Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected].

Ứng tuyển ngay
12. Tuyển dụng Marketing vật tư
Ngày đăng: 10/02/2020

Số lượng: 01

Thời gian tuyển dụng từ 10/2/2020 đến 29/2/2020

1.Mô tả công việc:

Tổ chức triển khai điều phối đảm bảo cung ứng hiệu quả cao các hoạt động Trade MKT cho bên Bán hàng và khách hàng
Tối ưu hiệu quả của chi phí Trade MKT
Lên ý tưởng, kế hoạch và phối hợp với phòng ban khác lựa chọn, mua sắm quà GIMMICKS, biển bảng, POSM theo ngân sách được giao. Chọn quà cho các chương trình chăm sóc khách hàng.
Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
Quản lý các vật phẩm Mkt: Qùa tặng, tờ rơi, biển bảng và các thông tin, tài liệu TradeMarketing.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2.Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kỹ năng quản lý công việc và thông tin, lập kế hoạch , báo cáo và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, điều phối
Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt, có nhiều ý tưởng.
Thành thạo ứng dụng tin học văn phòng.
Khả năng sử dụng phần mềm đồ họa, xử lý video là một lợi thế.
Có kinh nghiệm 1, 2 năm ở vị trí tương đương.
3.Chế độ đãi ngộ

1 / Lương

Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
Lương tháng 13 ( theo thâm niên và tỷ lệ chuyên cần)
2/Thưởng

Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh và quy định chung của Công ty
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
3/Chế độ đãi ngộ khác

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, teambuilding, các chương trình thi đua, chế độ tập thể thao…
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty như Chế độ thăm hỏi; Hiếu – hỉ, Quà Tết gia đình…
4.Giới thiệu về công ty Master tran

Queisser Pharma Được thành lập từ năm 1897 tại Đức, là hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu. Là thương hiệu số 1 tại Đức (theo thống kê của Nielsen) về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục. Phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu, và được phân phối chính thức tại 72 quốc gia trên thế giới.

Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma – CHLB Đức. Công ty Cổ Phần Master Tran là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng “ Doppleherz ”. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Ms Dịu, Di động: 0968 665 295, mail: [email protected]

 

 

Ứng tuyển ngay
13. Tuyển dụng Telesales
Ngày đăng: 07/11/2019

Số lượng: 02

1.Mô tả công việc:

  • Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng theo Data sẵn có.
  • Tìm kiếm, mở rộng Data khách hàng mới.

2.Yêu cầu ứng viên

  • Có kiến thức về lĩnh vực Y – Dược. Đã từng đứng nhà thuốc, quầy thuốc là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm vị trí tư vấn ít nhất 1 năm.
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. Có khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet…
  • Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Chịu được áp lực công viêc. Có thể tư vấn ngoài giờ.
  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng ( Ưu tiên Chuyên ngành Y, Dược, Quản Trị).
  • Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí Telesales..

3.Quyền lợi ứng viên

  • Thu nhập: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Mastertran được thành lập từ năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu Thuốc và nguyên liệu làm thuốc. Hiện công ty là đại diện độc quyền của Queisser Pharma GmbH (CHLB Đức), tập trung phân phối các sản phẩm nhãn hiệu Doppelherz tại thị trường Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Chị Dịu, Di động: 0968 665 295, mail[email protected].

Ứng tuyển ngay
14. Tuyển dụng Quản trị bán hàng
Ngày đăng: 09/10/2019

1.Mô tả công việc:

Thông tin chung

  • Xây dựng, trình duyệt, truyền thông, giám sát các chương trình/chiến dịch bán hàng của công ty.
  • Kiểm soát việc lập mã khách hàng mới
  • Tổng hợp, trình ký Hợp đồng bán hàng

Kiểm soát bán hàng

  • Kiểm tra, xử lý đơn hàng: Bao gồm nhận đơn đặt hàng -> kiểm tra chương trình, chiếu khấu và các điều kiện khác -> duyệt đơn bán hàng. Xử lý các nghiệp vụ liên quan kèm theo.
  • Xử lý các trường hợp hàng đổi trả hàng
  • Quản lý toàn bộ dữ liệu bán hàng theo địa bàn phụ trách. Bao gồm: Thông tin khách hàng, chương trình bán hàng, chương trình hợp tác với từng khách hàng, số liệu bán hàng theo khách hàng/Địa bàn/TDV/Sản phẩm/Thời gian.
  • Là đầu mối xử lý các vi phạm về bán hàng: chậm giao, chậm thanh toán, thiếu chứng từ, sai nghiệp vụ của bán hàng, chậm chi trả, công nợ, quá hạn hợp đồng.
  • Thống kê hạch toán Doanh số & Quyền lợi tích lũy của khách hàng (thống kê, gửi TDV kiểm tra, thông báo số liệu cho Khách hàng). Theo dõi đảm bảo chi trả đúng quy định.
  • Chăm sóc, giải đáp khiếu nại khách hàng theo QĐCSKH và phát triển mối quan hệ.
  • Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển địa bàn: Độ phủ, Mức hợp tác của Khách hàng, Hiệu suất điểm bán

Giám sát

  • Giám sát chấm công đội bán hàng. Giám sát thực hiện Quy trình- Quy định bán hàng
  • Giám sát việc triển khai các hoạt động Marketing tại điểm bán. Bao gồm: đào tạo điểm bán; cấp phát và tặng quà Gimmick, cấp phát và tài trợ, tặng quà đặc biệt; trưng bày tại điểm bán POSM (tủ, poster, wobbler…)

Quản trị

  • Thống kê, hạch toán, phân tích: Doanh số và các chỉ tiêu KPI của TDV, của đội.
  • Tổng hợp, báo cáo QTBH: Báo cáo phân tích hiệu quả Bán hàng

Các công việc khác

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty

2.Yêu cầu ứng viên:

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết trình
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị
  • Hiểu biết về mô hình tổ chức của các công ty ngành Dược, tiêu dùng

3.Quyền lợi ứng viên

  • Thu nhập từ 9.600.000- 16.000.000 đ  + Thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
  • Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Mastertran được thành lập từ năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu Thuốc và nguyên liệu làm thuốc. Hiện công ty là đại diện độc quyền của Queisser Pharma GmbH (CHLB Đức), tập trung phân phối các sản phẩm nhãn hiệu Doppelherz tại thị trường Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Chị Dịu, Di động: 0968 665 295, mail: [email protected].

 

Ứng tuyển ngay
15. Tuyển dụng nhân viên IT
Ngày đăng: 20/09/2019

1.Mô tả công việc:

  • Thiết lập và duy trì hệ thống mạng nội bộ của công ty
  • Quản trị hệ thống email, phần mềm, tài khoản nội bộ của công ty
  • Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ nhân viên công ty hoạt động hiệu quả
  • Phối hợp nhân viên hành chính là đầu mối sửa chữa, bảo trì nâng cấp các thiết bị văn phòng

2.Yêu cầu ứng viên:

– Có kỹ năng quản lý máy móc thiết bị

– Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ thống server.

– Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.

– Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên thuộc chuyên ngành CNTT.

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về IT tại các công ty thương mại

3.Quyền lợi ứng viên

–  Thu nhập từ 7.000.000- 10.000.000 (tùy năng lực ứng viên)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

4.Giới thiệu về công ty Master tran

Mastertran được thành lập từ năm 2011, hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu Thuốc và nguyên liệu làm thuốc. Hiện công ty là đại diện độc quyền của Queisser Pharma GmbH (CHLB Đức), tập trung phân phối các sản phẩm nhãn hiệu Doppelherz tại thị trường Việt Nam. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hoạt động bán hàng và mong muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh trên toàn Quốc, chúng tôi chào đón các ứng viên tài năng !

Địa điểm làm việc: Công ty cổ phần Master Tran

Địa chỉ: Tầng 06 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin Liên hệ: Chị Dịu, Di động: 0968 665 295, mail: [email protected].

Ứng tuyển ngay
16. Nhân viên tư vấn bán hàng Doppelherz
Ngày đăng: 26/02/2019
  1. Mô tả công việc

– Tạo mối quan hệ tối với khách hàng, sắp xếp sản phẩm, chăm sóc hình ảnh tại điểm bán

– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm.

– Báo cáo công việc.

    2. Yêu cầu công việc:

  Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

      –  Ưu tiên:

           +  Nhân viên có kinh nghiệm bán hàng tại nhà thuốc,

           +  Sinh Viên Trung cấp, Cao đẳng nghành Y, Dược.

           +  Nhân viên có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm dinh dưỡng.

 –  Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.

  3. Quyền lợi:

–  Thu nhập: Từ 5.000.000 đồng – 10.000.000 đồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

–  Phúc lợi hấp dẫn: Thưởng kinh doanh,Thưởng lễ, tết, lương tháng 13…

–  Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật

–  Được tham gia huấn luyện đào tạo kiến thức sản phẩm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

          Làm việc tại nhà thuốc- siêu thị tại Hà Nội

Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540

(Ms. Hạnh) – Mail: [email protected]

Ứng tuyển ngay
17. Tuyển dụng Product manager
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

–  Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho các sản phẩm và dịch vụ phần mềm của Công ty;

– Quản lý sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ

– Xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm.

– Phối hợp với khối kinh doanh xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng của Công ty; tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm

  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;

– Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, sản phẩm, trong đó có ít nhất 3 năm làm Trưởng phòng, giám đốc sản phẩm;

– Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.

– Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;

– Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao

– Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề…

– Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 15.000.000đ -50.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

– Có cơ hội đào tạo, làm việc tại Đức

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
18. Tuyển dụng nhân viên bán hàng online
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Nắm vững được thông tin về sản phẩm của công ty,.

– Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng theo kế hoạch: nhắn tin, gọi điện, gửi email…

– Tiếp nhận, xử lý thông tin cần hỗ trợ của khách hàng, qua điện thoại hoặc trên các kênh bán hàng trực tuyến (facebook, website, các kênh truyền thông online), công việc bao gồm: xử lý thông tin theo nhiệm vụ, kết hợp với các bộ phận khác để xử lý thông tin.

– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, thúc đẩy quá trình mua hàng, thanh toán.

– Kết hợp với các cá nhân, bộ phận khác để thực hiện tốt kế hoạch chung của công ty.

  • Yêu cầu công việc:

– Kỹ năng tư vấn, bán hàng

– Chăm chỉ , cẩn thận, tỉ mỉ

– Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng nói lắp

– Chịu được áp lực công việc

– Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế, các ngành có liên quan

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 8.000.000đ -12.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
19. Tuyển dụng kế toán tổng hợp
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp

– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh

– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp

– Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giữa số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết

– Hạch toán thu nhập, chi tiết, khấu hao TSCĐ, công nợ, thuế GTGT

– Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty. Xác minh và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi

– Lập Báo cáo tài chính tháng, quý, 6 tháng và năm

– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế kế toán

– Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê các đơn vị trong Công ty

– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo

– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu

– Giải trình số liệu và và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu. ·    

  •     Yêu cầu :

– Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán Doanh nghiệp.

– Có kinh nghiệm 03 năm trở lên trong vai trò kế toán tổng hợp.

– Sử dụng tốt các ứng dụng phần mềm tin học văn phòng.

– Sử dụng tốt các phần mềm kế toán.

– Có kiến thức kế toán tốt.

– Có kỹ năng tổng hợp, đối chiếu và phân tích số liệu.

– Am hiểu đầy đủ các chính sách kế toán và pháp luật Thuế.

– Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt.

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 9.000.000đ – 15.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
20. Tuyển dụng kế toán kho kiêm trưởng kho vận
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Hạch toán lập chứng từ việc nhập xuất kho hàng hóa, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.

– Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.

– Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.

– Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

– Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận.

– Tham gia công tác kiểm kê, lập biên bản kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).

– Tổ chức quản lý và giám sát việc thực hiện các công việc về bảo quản, xuất nhập hàng hóa, an ninh kho bãi

– Tổ chức thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng;

  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, thống kê, tài chính

– Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kho, Kế toán

– Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt

– Có khả năng lập kế hoạch tốt

– Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt

– Chăm chỉ, nhiệt thành, có trách nhiệm cao trong công việc

– Mức độ thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm kế toán.

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 12.000.000đ – 20.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
21. Trình dược viên
Ngày đăng: 15/01/2019

1. Mô tả công việc

– Giới thiệu nhằm đưa các sản phẩm vào danh mục bán hàng của các Nhà thuốc, chào hàng tại các Phòng khám trên địa bàn được giao.
– Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ marketing của Công ty.
– Đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh: Độ phủ, điểm bán… 
– Thời gian làm việc: làm theo chế độ hành chính và đi thị trường theo yêu cầu công việc. Nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật

2.Yêu cầu công việc

– Nam / nữ : 23 tuổi trở lên
– Có chuyên môn và hiểu biết về y – dược; Ưu tiên ngành y – dược
– Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí Trình dược viên, bán hàng tiêu dùng, thuốc
– Năng động, nhiệt tình, giao tiếp lưu loát, tự tin, lịch sự, Ham học hỏi
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

3.Quyền lợi:

– Thu nhập: Từ 8.000.000 đồng – 15.000.000 đồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn: Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật
– Cơ hội đi công tác tại Đức
– Được tham gia huấn luyện đào tạo kỹ năng Trình Dược Viên chuyên nghiệp

  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
  • Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540/ 0963877891 (Ms. Phượng) – Mail: [email protected]
Ứng tuyển ngay
22. Digital Marketing Manager
Ngày đăng: 15/01/2019

1. Mô tả công việc (Job)

  • Định hướng kế hoạch cho Digital Marketing (Planning for Digital Marketing)
  • Quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên Homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…(Manage. operate and keep track of interactions on Homepage of Websites, Facebook, Linkedin, Zalo, etc.)
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động Email marketing, Mobile marketing (Plan and conduct Email marketing and Mobile marketing activities)
  • Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác (Manage the rank of keywords, SEO activities, Google Adwords and other kinds of Ads)
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing (Plan and conduct marketing campaigns and interactive activties on Disital Marketing channels)
  • Phối hợp với Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Thiết kế và Giám đốc Kinh doanh… để thực hiện các chiến dịch Marketing. (Coordinate with Product Manager, Design Director and Sales Manager … to implement marketing campaigns)
  • Tuyển dụng, huấn luyện, quản lý và đào tạo kĩ năng cho phòng Digital marketing (Recruitment, training, management and skills training for Digital Marketing)
  • Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược. (Effective budget allocation, quotation evaluation, cost control based on service delivery, and control of strategic direction).

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan; (University degree in Business Administration, Marketing, Foreign Trade, or other relevant professions)
  • Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 3 năm làm Tp, Quản lý Digital Marketing; (Have 5 years of experience in Marketing, including at least 3 years in Marketing, Marketing Management).
  • Sáng tạo, đổi mới, luôn bắt kịp với những cải tiến mới của công nghệ kỹ thuật số
  • Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc. (Passion, enthusiasm and responsibility)
  • Kỹ năng làm việc và đàm phán khách hàng. (Work skills and customer negotiation)
  • Có thể làm việc độc lập/nhóm. (Can work independently / in a team)
  • Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt; (Ability to present and persuade well);
  • Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao (Ability to adapt to high pressure work)
  • Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề… (Time management skills, job management skills, problem solving skills.)
  • Tiếng anh thành thạo : Nghe, nói, đọc, viết (English proficiency: listening, speaking, reading and writing

3. Quyền lợi:

  • Thu nhập: Từ 600 – 1.500 USD (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn). Income: US $ 600 – US $ 1.500 (exchange for interviews)
  •  Phúc lợi nội bộ hấp dẫn: Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật
  • Cơ hội đi công tác tại Đức
  •  làm việc tại VP Hà Nội: Tầng 6, Tháp A, Tòa 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Chi nhánh HCM : Số A38-39 Đường 4 A, Khu Him Lam, P Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540/ 0963877891 (Ms. Phượng) – Mail: [email protected]
Ứng tuyển ngay

Trong trường hợp bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Master Tran nhưng hiện tại chưa có vị trí phù hợp, bạn có thể gửi đến chúng tôi CV qua địa chỉ email [email protected]. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có vị trí phù hợp

Ứng tuyển ngay
X