Tin tuyển dụng
1. Nhân viên tư vấn bán hàng Doppelherz
Ngày đăng: 26/02/2019
  1. Mô tả công việc

– Tạo mối quan hệ tối với khách hàng, sắp xếp sản phẩm, chăm sóc hình ảnh tại điểm bán

– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm.

– Báo cáo công việc.

    2. Yêu cầu công việc:

  Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

      –  Ưu tiên:

           +  Nhân viên có kinh nghiệm bán hàng tại nhà thuốc,

           +  Sinh Viên Trung cấp, Cao đẳng nghành Y, Dược.

           +  Nhân viên có kinh nghiệm tư vấn các sản phẩm dinh dưỡng.

 –  Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.

  3. Quyền lợi:

–  Thu nhập: Từ 5.000.000 đồng – 10.000.000 đồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

–  Phúc lợi hấp dẫn: Thưởng kinh doanh,Thưởng lễ, tết, lương tháng 13…

–  Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật

–  Được tham gia huấn luyện đào tạo kiến thức sản phẩm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệp

          Làm việc tại nhà thuốc- siêu thị tại Hà Nội

Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540

(Ms. Hạnh) – Mail: [email protected]

Ứng tuyển ngay
2. Tuyển dụng Product manager
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

–  Hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing cho các sản phẩm và dịch vụ phần mềm của Công ty;

– Quản lý sản phẩm; đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ

– Xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm.

– Phối hợp với khối kinh doanh xây dựng các chính sách đối với sản phẩm và khách hàng của Công ty; tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm

  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;

– Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, sản phẩm, trong đó có ít nhất 3 năm làm Trưởng phòng, giám đốc sản phẩm;

– Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.

– Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;

– Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao

– Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề…

– Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 15.000.000đ -50.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

– Có cơ hội đào tạo, làm việc tại Đức

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
3. Tuyển dụng giám đốc Trade Marketing
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Xây dựng các Kế hoạch chương trình marketing theo định hướng và chu kỳ Kinh doanh, đảm bảo phù hợp trong các giới hạn quản lý chi phí

– Trực tiếp phụ trách các “dự án” riêng của bộ phận mình

– Trực tiếp phụ trách quản lý việc mua sắm/ quản trị cấp phát các vật tư Marketing

– Đi thị trường kiểm tra – giám sát – đánh giá việc thực hiện các hoạt động Trade Marketing tại địa bàn.

– Giám sát thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu công việc của phòng: Số lượng các buổi Instore training, Activation, Prodduct Sales Consultant, CSKH, Gimmicks

  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;

– Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 3 năm làm Tp, Quản lý Trade Marketing;

– Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.

– Kỹ năng làm việc và đàm phán khách hàng.

– Có thể làm việc độc lập/nhóm;

– Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;

– Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao

– Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề…

– Tiếng anh thành thạo: Nghe, Nói, Đọc, Viết…

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 15.000.000đ -50.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

– Có cơ hội đào tạo, làm việc tại Đức

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
4. Tuyển dụng nhân viên bán hàng online
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Nắm vững được thông tin về sản phẩm của công ty,.

– Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng theo kế hoạch: nhắn tin, gọi điện, gửi email…

– Tiếp nhận, xử lý thông tin cần hỗ trợ của khách hàng, qua điện thoại hoặc trên các kênh bán hàng trực tuyến (facebook, website, các kênh truyền thông online), công việc bao gồm: xử lý thông tin theo nhiệm vụ, kết hợp với các bộ phận khác để xử lý thông tin.

– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, thúc đẩy quá trình mua hàng, thanh toán.

– Kết hợp với các cá nhân, bộ phận khác để thực hiện tốt kế hoạch chung của công ty.

  • Yêu cầu công việc:

– Kỹ năng tư vấn, bán hàng

– Chăm chỉ , cẩn thận, tỉ mỉ

– Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng nói lắp

– Chịu được áp lực công việc

– Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế, các ngành có liên quan

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 8.000.000đ -12.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
5. Tuyển dụng kế toán tổng hợp
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp

– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh

– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp

– Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giữa số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết

– Hạch toán thu nhập, chi tiết, khấu hao TSCĐ, công nợ, thuế GTGT

– Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty. Xác minh và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi

– Lập Báo cáo tài chính tháng, quý, 6 tháng và năm

– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế kế toán

– Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê các đơn vị trong Công ty

– Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo

– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu

– Giải trình số liệu và và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu. ·    

  •     Yêu cầu :

– Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán Doanh nghiệp.

– Có kinh nghiệm 03 năm trở lên trong vai trò kế toán tổng hợp.

– Sử dụng tốt các ứng dụng phần mềm tin học văn phòng.

– Sử dụng tốt các phần mềm kế toán.

– Có kiến thức kế toán tốt.

– Có kỹ năng tổng hợp, đối chiếu và phân tích số liệu.

– Am hiểu đầy đủ các chính sách kế toán và pháp luật Thuế.

– Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt.

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 9.000.000đ – 15.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
6. Tuyển dụng kế toán kho kiêm trưởng kho vận
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Hạch toán lập chứng từ việc nhập xuất kho hàng hóa, vật tư, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc công trình.

– Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.

– Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.

– Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

– Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận.

– Tham gia công tác kiểm kê, lập biên bản kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).

– Tổ chức quản lý và giám sát việc thực hiện các công việc về bảo quản, xuất nhập hàng hóa, an ninh kho bãi

– Tổ chức thực hiện công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch giao hàng;

  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, thống kê, tài chính

– Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kho, Kế toán

– Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt

– Có khả năng lập kế hoạch tốt

– Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt

– Chăm chỉ, nhiệt thành, có trách nhiệm cao trong công việc

– Mức độ thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm kế toán.

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 12.000.000đ – 20.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
7. Tuyển dụng trưởng nhóm Digital marketing
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Định hướng kế hoạch cho Digital Marketing

– Quản lý các kênh Digital marketing

– Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của công ty Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics

– Phối hợp với Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Thiết kế và Giám đốc Kinh doanh… để thực hiện các chiến dịch Marketing. Tuyển dụng, huấn luyện, quản lý và đào tạo kĩ năng cho phòng Digital marketing

– Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược. Báo cáo kết quả hoạt động, kế hoạch Marketing hàng tháng, quý, năm cho Ban Giám đốc, Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online.

– Phát triển, quản lý KPIs của các thành viên

– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.

  • Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;)

– Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 1-2 năm làm Tp hoặc Quản lý Digital Marketing;

– Sáng tạo, đổi mới, luôn bắt kịp với những cải tiến mới của công nghệ kỹ thuật số

– Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.

– Kỹ năng làm việc và đàm phán khách hàng.

– Có thể làm việc độc lập/nhóm. Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt

– Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải

– Quyết vấn đề… Tiếng anh thành thạo : Nghe, nói, đọc, viết

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 15.000.000đ – 50.000.000đ + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
8. Tuyển dụng Digital marketing
Ngày đăng: 18/01/2019
  • Mô tả công việc

– Quản lý, xây dựng content Fanpage, thực hiện những hoạt động quảng cáo: Ads, Like… và viết báo cáo lại, biết tối ưu chi phí, am hiểu và cập nhật chính sách của Facebook.

– Phân tích tâm lý của khách hàng mục tiêu và triển khai những chương trình khuyến mãi, minigames, quảng bá và xây dựng thương hiệu công ty cũng như sản phẩm của công ty.

– Lập kế hoạch, phân tích và triển khai SEO từ khóa cho công ty.

– Lập kế hoạch và triển khai những hoạt động của Google: Adwords, GDN…

– Đảm bảo độ chính xác của các số liệu, kết quả báo cáo.

– Thực hiện các công việc khác do quản lý giao 

  • Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, thương mại, các ngành liên quan.

– Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, báo cáo, ưng phó giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc độc lập để quản lý nhóm.

– Sáng tạo và đổi mới.

– Có khả năng làm việc hiệu quả trong áp lực cao và với các bộ phận có chức năng khác nhau trong công ty.

– Mức độ thành thạo máy tính: kiến thức về MS Word, Excel, PowerPoint, Outlook và các công cụ internet.

– Hiểu biết về cơ chế quản lý ngành.

– Kĩ năng chuyên môn tốt về SEO/SEM, Google Analytics và phần mềm CRM

– Kĩ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án

– Nhiệt huyết, nhạy bén, có khả năng thích ứng công việc nhanh, chịu được áp lực công việc.

  • Quyền lợi

– Thu nhập từ 10.000.000đ – 000.000d  + Thưởng (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)

– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn : Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…

– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỳ, sinh nhật.

  • Thông tin liên hệ: Số điện thoại : 02466702540/ 0364522226 (Ms. Phượng) – Mail : [email protected]
Ứng tuyển ngay
9. Nhân viên activation marketing
Ngày đăng: 15/01/2019

1. Mô tả công việc

– Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình hoặt náo của nhãn hàng tại điểm bán.
– Phối hợp với sale team lên danh sách và liên hệ nhà thuốc, hiệp hội để triển khai truyền thông chương trình.
– Thực hiện tuyển nhân sự và training (PG), giám sát quản lý và chịu trách nhiệm năng lực chất lượng PG trong suốt thời gian thực hiện chương trình.
– Chụp hình, báo cáo, tính lương cho PG sau khi kết thúc chương trình.
– Phối hợp các bộ phận lấy ý kiến phản hồi của khách hàng, lên data danh sách khách hàng
– Báo cáo đáng giá hiệu quả chương trình sau mỗi tuần và tháng.
– Hỗ trợ kiểm tra, lấy thông tin về giá và chương trình thực hiện của các nhãn hàng đối thủ.
– Báo cáo các công việc đúng và đủ theo tiến độ

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp, cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại…
– Kinh nghiệm 1 – 2 năm trong lĩnh vực Activation MKT, hoặc marketing; Thành thạo Excel, Word, Power Point, Outlook, sử dụng internet;
– Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;
– Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng giải quyết vấn đề;
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
– Kỹ năng thống kê, phân tích , xử lý dữ liệu;
– Chịu được áp lực trong công việc.

3. Quyền lợi

– Thu nhập: Từ 10.000.000đ – 15.000.000 + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn: Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật
– Chế độ tăng lương định kỳ mỗi năm 2 lần, nghỉ mát hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
– Địa điểm làm việc Chi nhánh HCM : Số A38-39 Đường 4 A, Khu Him Lam, P Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

  • Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540/ 0963877891 (Ms. Phượng) – Mail: [email protected]
Ứng tuyển ngay
10. Trình dược viên
Ngày đăng: 15/01/2019

1. Mô tả công việc

– Giới thiệu nhằm đưa các sản phẩm vào danh mục bán hàng của các Nhà thuốc, chào hàng tại các Phòng khám trên địa bàn được giao.
– Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ marketing của Công ty.
– Đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh: Độ phủ, điểm bán… 
– Thời gian làm việc: làm theo chế độ hành chính và đi thị trường theo yêu cầu công việc. Nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật

2.Yêu cầu công việc

– Nam / nữ : 23 tuổi trở lên
– Có chuyên môn và hiểu biết về y – dược; Ưu tiên ngành y – dược
– Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí Trình dược viên, bán hàng tiêu dùng, thuốc
– Năng động, nhiệt tình, giao tiếp lưu loát, tự tin, lịch sự, Ham học hỏi
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

3.Quyền lợi:

– Thu nhập: Từ 8.000.000 đồng – 15.000.000 đồng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
– Phúc lợi nội bộ hấp dẫn: Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật
– Cơ hội đi công tác tại Đức
– Được tham gia huấn luyện đào tạo kỹ năng Trình Dược Viên chuyên nghiệp

  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
  • Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540/ 0963877891 (Ms. Phượng) – Mail: [email protected]
Ứng tuyển ngay
11. Digital Marketing Manager
Ngày đăng: 15/01/2019

1. Mô tả công việc (Job)

  • Định hướng kế hoạch cho Digital Marketing (Planning for Digital Marketing)
  • Quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên Homepage của Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…(Manage. operate and keep track of interactions on Homepage of Websites, Facebook, Linkedin, Zalo, etc.)
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động Email marketing, Mobile marketing (Plan and conduct Email marketing and Mobile marketing activities)
  • Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác (Manage the rank of keywords, SEO activities, Google Adwords and other kinds of Ads)
  • Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing (Plan and conduct marketing campaigns and interactive activties on Disital Marketing channels)
  • Phối hợp với Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Thiết kế và Giám đốc Kinh doanh… để thực hiện các chiến dịch Marketing. (Coordinate with Product Manager, Design Director and Sales Manager … to implement marketing campaigns)
  • Tuyển dụng, huấn luyện, quản lý và đào tạo kĩ năng cho phòng Digital marketing (Recruitment, training, management and skills training for Digital Marketing)
  • Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược. (Effective budget allocation, quotation evaluation, cost control based on service delivery, and control of strategic direction).

2. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan; (University degree in Business Administration, Marketing, Foreign Trade, or other relevant professions)
  • Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 3 năm làm Tp, Quản lý Digital Marketing; (Have 5 years of experience in Marketing, including at least 3 years in Marketing, Marketing Management).
  • Sáng tạo, đổi mới, luôn bắt kịp với những cải tiến mới của công nghệ kỹ thuật số
  • Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc. (Passion, enthusiasm and responsibility)
  • Kỹ năng làm việc và đàm phán khách hàng. (Work skills and customer negotiation)
  • Có thể làm việc độc lập/nhóm. (Can work independently / in a team)
  • Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt; (Ability to present and persuade well);
  • Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao (Ability to adapt to high pressure work)
  • Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề… (Time management skills, job management skills, problem solving skills.)
  • Tiếng anh thành thạo : Nghe, nói, đọc, viết (English proficiency: listening, speaking, reading and writing

3. Quyền lợi:

  • Thu nhập: Từ 600 – 1.500 USD (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn). Income: US $ 600 – US $ 1.500 (exchange for interviews)
  •  Phúc lợi nội bộ hấp dẫn: Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng lương tháng 13…
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật
  • Cơ hội đi công tác tại Đức
  •  làm việc tại VP Hà Nội: Tầng 6, Tháp A, Tòa 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Chi nhánh HCM : Số A38-39 Đường 4 A, Khu Him Lam, P Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Thông tin liên hệ: số điện thoại 02466702540/ 0963877891 (Ms. Phượng) – Mail: [email protected]
Ứng tuyển ngay

Trong trường hợp bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Master Tran nhưng hiện tại chưa có vị trí phù hợp, bạn có thể gửi đến chúng tôi CV qua địa chỉ email [email protected]. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi có vị trí phù hợp

Ứng tuyển ngay
X