HỆ THỐNG PHÂN PHỐI/ ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ

Gửi cộng sự,

Chào mừng bạn tham gia “Hành trình Trái tim” đưa thương hiệu Doppelherz đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Doppelherz là thương hiệu danh tiếng của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức), được thành lập từ năm 1897, qua hơn 120 năm phát triển Doppelherz đã trở thành thương hiệu dẫn đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe. Theo thống kê của Nielsen Market Track, Doppelherz chiếm thị phần Số 1 về Vitamin và khoáng chất tại CHLB Đức trong nhiều năm liên tục (2009-2019).

Doppelherz hiện có hơn 800 dòng sản phẩm với gần 3000 SKUs bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình từ người già, người lớn, trẻ nhỏ đến phụ nữ có thai và cho con bú.

Các sản phẩm của Hãng được phân phối theo tiêu chuẩn, quy định toàn cầu của Queisser Pharma, hiện đang được phân phối chính thức tại hơn 70 quốc gia trên thế giới với nhiều sản phẩm nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường OTC tại nhiều quốc gia như CHLB Nga, Bulgaria, Ba Lan,…

Tại thị trường Việt Nam, Doppelherz được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Mastertran từ tháng 2 năm 2013. Trong những năm qua cùng với sự đồng hành của các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám trên khắp cả nước cũng như các siêu thị lớn, cửa hàng Healthcare, chúng tôi đã đưa đến cho người dân Việt Nam hàng triệu sản phẩm Doppelherz, hướng người tiêu dùng Việt Nam tới một phong cách sống khỏe mạnh và năng động.

Tròn 10 năm kể từ ngày Mastertran chính thức đưa các sản phẩm của Doppelherz vào thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn hành động bằng sự chân thành và niềm tin mạnh mẽ theo những giá trị bền vững của thương hiệu Doppelherz. Để chúng tôi có thể đem đến cho quý khách thông tin cụ thể hơn cũng như những giá trị trong quá trình đồng hành đầy ý nghĩa này, mời quý khách đăng ký thông tin bằng cách nhấn nút bên dưới nhé!

Trân trọng cảm ơn!

Doppelherz Việt Nam
Công ty Cổ phần Mastertran.

ƯU TIÊN CÁC ĐẠI LÝ/NHÀ PHÂN PHỐI CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM SAU

  • Nhà thuốc uy tín, có thương hiệu trên toàn quốc.
  • Công ty phân phối uy tín, có thương hiệu và quy mô lớn.
  • NPP/Đại lý có uy tín, đã hoặc đang kinh doanh các sản phẩm nhập khẩu cao cấp đặc biệt là sản phẩm thuộc ngành Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe
  • NPP/Đại lý có mặt bằng kinh doanh tốt, có vị trí chiến lược.