PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

Công ty Cổ phần MasterTran luôn cam kết mang đến bạn đọc những thông tin uy tín, chất lượng cùng với đội ngũ dược sĩ tư vấn có chuyên môn tốt và tinh thần trách nhiệm cao. Sau đây, MasterTran xin hướng dẫn phương thức giao hàng và thanh toán khi Quý khách mua hàng tại website Doppelherz.vn.

1. GIAO HÀNG

1.1 Đến trực tiếp nhà thuốc mua hàng và nhận hàng

  • Với những khách hàng muốn nhận hàng trực tiếp, quý khách tìm đến địa chỉ các nhà thuốc cung cấp sản phẩm của Công ty Cổ phần MasterTran (xem tại trang Hệ thống phân phối). Tại đây, quý khách sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhà thuốc.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ, đối chiếu sản phẩm trước khi nhận.
  • Quý khách sẽ được dược sĩ tư vấn về thông tin sản phẩm, cách sử dụng và cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng.

1.2  Nhân viên giao hàng của Công ty Cổ phần MasterTran giao hàng tận nơi cho khách hàng

  • Bộ phận giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra hàng kỹ ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận và ký phiếu giao hàng.
  • Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng của Công ty Cổ phần MasterTran không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
  • Lưu ý: Khi đặt hàng online, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu trên trang website để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng và nhận thanh toán nhanh chóng. Công ty Cổ phần MasterTran không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Công ty Cổ phần MasterTran, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Lưu ý: Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về sản phẩm, Công ty Cổ phần MasterTran không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,…từ quý khách sau này.
  • Lưu ý: Trường hợp chúng tôi giao hàng nhưng vì lý do nào đó quý khách không nhận sản phẩm, vui lòng thanh toán phí vận chuyển và hoàn hàng lại.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 18001770 của Công ty Cổ phần MasterTran để nhận trợ giúp.

2. THANH TOÁN

2.1 Cách 1: Thanh toán chuyển khoản

  • Quý khách hãy gọi đến số hotline 18001770 để nhận được thông tin tài khoản và hướng dẫn chuyển khoản.
  • Sau khi kiểm tra có tiền của khách hàng trong tài khoản, chúng tôi sẽ gọi điện tới khách hàng để xác nhận và gửi hàng.

2.2 Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng

  • Quý khách sẽ thanh toán tiền hàng cho đơn vị chuyển phát nhanh hoặc nhân viên giao hàng của Công ty Cổ phần MasterTran khi nhận hàng tại nhà sau khi đã kiểm tra sản phẩm đã mua của Doppelherz.

Với phương châm “Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất”, Công ty Cổ phần MasterTran cam kết áp dụng hình thức giao hàng và thanh toán thuận lợi cho khách hàng nhất.