VỀ DOPPELHERZ / Thương hiệu Doppelherz

THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU HƠN 120 NĂM PHÁT TRIỂN CỦA QUEISSER PHARMA

Doppelherz là thương hiệu đại diện cho “truyền thống, tri thức và kinh nghiệm lâu đời” của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức). Hơn 120 năm phát triển, đến nay Doppelherz đã trở thành thương hiệu danh tiếng toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm thực phẩm chức năng của hãng không chỉ chiếm thị phần số 1 tại Đức trong nhiều năm liên tục, mà còn dẫn đầu thị trường tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Với công thức bào chế đa dạng, chủ yếu từ chiết xuất thảo mộc – vitamin – khoáng chất, Doppelherz giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và mang lại cuộc sống năng động khỏe mạnh.

Tại thị trường Việt Nam chúng tôi đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Với sự tín nhiệm cao ngày càng gia tăng từ thị trường, chúng tôi đang vững bước tiến tới trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành hàng TPCN và thuốc OTC nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.

Hãy cùng tìm hiểu những ngày đầu tiên cho tới hành trình chinh phục thế giới của thương hiệu Doppelherz:

1890 – 1920

Doppelherz ra đời

Năm 1897

Dược sĩ Alfred Queisser thành lập công ty Queisser tại Hamburg.

Năm 1919

Nhà hóa học Josef Peter Hennes phát triển công thức Doppelherz Energy Tonic – Một loại thuốc bổ tăng cường sức khỏe từ thảo mộc và các tinh chất tự nhiên khác ở Essen, Đức. Đây chính là sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Doppelherz.

Năm 1976

Hennes sát nhập cùng công ty Queisser của dược sĩ Alfred Queisser, Doppelherz trở thành một thương hiệu của Queisser Pharma từ đó đến nay.

1920 – 1960

Doppelherz Tonic biểu tượng cho sức khỏe và hạnh phúc

Năm 1921

Doppelherz Tonic phân phối lần đầu tiên, và được đăng ký thương hiệu.

Thập niên 1950

Doppelherz Tonic tăng trưởng nhanh chóng nhờ các chiến dịch tiếp thị rầm rộ. Biểu tượng thương hiệu nổi bật hai trái tim đã trở thành hình ảnh đại diện cho sự sống, sức khỏe và hạnh phúc của hàng triệu người.

1980 – 2000

Chiến dịch truyền thông đình đám và đánh dấu các vùng đất mới

Năm 1982

Lần đầu tiên quảng cáo Doppelherz Tonic xuất hiện tạo nên lịch sử trên truyền hình Đức. Chiến dịch quảng cáo trên tivi được thực hiện trong nhiều năm, nhanh chóng đạt được vị thế đình đám và được nhiều khách hàng yêu thích.

Năm 1996

Thương hiệu Doppelherz vượt qua biên giới Đức, đến với khách hàng tại các nước Đông Âu như Ba Lan, Nga, Romania, Bulgaria và các quốc gia vùng Baltic.

2020

Mở rộng danh mục sản phẩm

Với phương châm “Tất cả cho trái tim”, năm 2020, Doppelherz phát triển thêm các sản phẩm mới. Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong nhóm các sản phẩm chiết xuất thảo dược, vitamin và khoáng chất cũng như các sản phẩm chứa Omega-3.

Doppelherz – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe gia

đình

Doppelherz ngày càng phát triển và không ngừng hoàn thiện. Từ những sản phẩm hỗ trợ bảo vệ tim mạch, tăng cường sinh lực, nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng chăm sóc toàn diện sức khỏe cho cả gia đình đã ra đời như A-Z Depot, Collagen Max, Kinder Optima…

Doppelherz – Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ toàn cầu được khách

hàng lựa chọn

Hiện nay, các sản phẩm của Doppelherz không chỉ có mặt tại Đức và các nước Châu Âu, mà còn được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Doppelherz trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng bởi chất lượng. Là thương hiệu nhiều năm liên tục chiếm thị phần Số 1 về vitamin và khoáng chất tại Đức và châu Âu (Theo Nielsen market track)