Chuỗi hoạt động tại AEON- Doppelherz hướng tới người tiêu dùng TP. Hồ chí Minh - Doppelherz

Chuỗi hoạt động tại AEON- Doppelherz hướng tới người tiêu dùng TP. Hồ chí Minh

Như chúng ta đã biết những năm qua, TP.HCM luôn là đầu tàu kinh tế cả nước, đóng góp khoảng 23% GDP, 27% ngân sách quốc gia, thu hút hơn 33% số dự án FDI của cả nước, chiếm một lượng lớn đầu tư gián tiếp qua kênh M&A, các quỹ đầu tư mạo hiểm và kiều hối. Ngoài ra, mật độ tập trung của các định chế tài chính trên địa bàn TP.HCM hiện vào loại cao nhất cả nước. Năng suất lao động của TP.HCM gấp 2,7 lần năng suất lao động cả nước, cùng với lợi thế về nguồn nhân lực chất lượng cao, có kỹ năng được đào tạo và làm việc trong các lĩnh vực tài chính và liên quan như kế toán, kiểm toán, trọng tài, luật …

Hoạt động khuyến mại, quảng cáo của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố hồ chí Minh luôn diễn ra vô cùng sôi động, Đặc biệt là các chương trình khuyến mại tập trung tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Đến nay, chương trình khuyến mại tập trung đợt 1 năm 2023 đã diễn ra được nửa giai đoạn, đóng góp vào sự tăng trưởng của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 6 năm 2023 đạt 102.314 tỉ đồng, tăng 2,9% so với tháng 5 và tăng 11,2% so với cùng kỳ năm 2022. Tháng 7 đạt 103.857 tỉ đồng, tăng 1,5% so với tháng 6 và tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2022.

Thống kê sơ bộ cho thấy, đã có hơn 3.100 doanh nghiệp với khoảng gần 8.000 chương trình khuyến mãi hưởng ứng theo chương trình khuyến mãi tập trung, số lượng doanh nghiệp tham gia tăng 7,9% và số lượng chương trình tăng gần 20% so với cùng kỳ năm 2022.

Theo đánh giá của Cục Thống kê TP Hồ Chí Minh, tháng 7 là tháng hoạt động thương mại, dịch vụ tiếp tục diễn ra khá nhộn nhịp với hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm góp phần tăng tổng cầu, kích thích sức mua của người dân.

Cụ thể, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 7.2023 dự ước đạt 103.857 tỉ đồng, tăng 4,3% so tháng trước và tăng 11,7% so cùng kỳ. Tính tổng cả 7 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 660.011 tỉ đồng và tăng 6,9% so cùng kỳ 2022.

Gian hàng của Doppelherz tại Aeon Mall Tân Phú
Gian hàng của Doppelherz tại Aeon Mall Tân Phú

Doppelherz đã và đang định hướng thị trường thành phố Hồ chí Minh là thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển, nhất là trong thời gian khoảng thời gian của đợt khuyến mại tập trung tháng 8 và tháng 9. Hoạt động Activation của Doppelherz tại Aeon mall Tân Phú chính là một trong những hoạt động chủ chốt lần này, từ ngày 14/08 đến ngày 20/08 Doppelherz tổ chức hoạt động thu hút hàng nghìn người tiêu dùng đến để đo loãng xương và tham quan, mua các sản phẩm.

Các em nhỏ cùng chơi xếp hình năng động.

Các em nhỏ cùng chơi xếp hình năng động
Các em nhỏ cùng chơi xếp hình năng động
Trò chơi đòi hỏi sự tập trung đã thu hút rất nhiều khách hàng tham gia thử thách nhận quà
Trò chơi đòi hỏi sự tập trung đã thu hút rất nhiều khách hàng tham gia thử thách nhận quà
Khách hàng tới gian hàng còn được đo loãng xương và tư vấn về sản phẩm
Khách hàng tới gian hàng còn được đo loãng xương và tư vấn về sản phẩm

 

 

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo