Poster Doppelherz xuất hiện tại hàng trăm nhà thuốc trên toàn quốc - Điểm sáng trong hoạt động marketing năm 2023

Poster Doppelherz xuất hiện tại hàng trăm nhà thuốc trên toàn quốc – Điểm sáng trong hoạt động marketing năm 2023

Để đưa Doppelherz trở thành thương hiệu dẫn đầu thị phần ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu, mục tiêu bán 3 triệu sản phẩm mỗi năm, đội ngũ nhân sự marketing của Công ty Cổ phần Mastertran đã nỗ lực không ngừa, đồng hành cùng đội ngũ bán hàng trong mọi chiến dịch.

Năm 2023 là năm khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới của Doppelherz, đòi hỏi hoạt động marketing phải thực sự xuất sắc, tận dụng tối đa tiềm lực sẵn có, đưa thương hiệu Doppelherz phủ sóng rộng rãi khắp cả nước.

Năm 2023 là năm khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới của Doppelherz
Năm 2023 là năm khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới của Doppelherz

“Điểm sáng” trong chiến dịch marketing của Doppelherz trong năm 2023 phải kể đến chiến dịch dán poster tại hàng trăm nhà thuốc trên toàn quốc. Hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của Doppelherz đã được phủ sóng tại các điểm bán trên cả nước thông qua các hoạt động trưng bày poster, biển hiệu.

Hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của Doppelherz đã được phủ sóng tại các điểm bán trên cả nước
Hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của Doppelherz đã được phủ sóng tại các điểm bán trên cả nước

Những tấm poster được thiết kế với trọng tâm là các sản phẩm của Doppelherz, nổi bật trên nền đỏ đặc trưng của thương hiệu, cùng với khẳng định “Doppelherz – Thương hiệu 120 năm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng. Vị trí đặt Poster đã được chọn lựa kỹ lưỡng, là ở mặt tiền của các nhà thuốc, vừa tầm mắt, dễ quan sát.

Những tấm poster được thiết kế với trọng tâm là các sản phẩm của Doppelherz, nổi bật trên nền đỏ
Những tấm poster được thiết kế với trọng tâm là các sản phẩm của Doppelherz, nổi bật trên nền đỏ

Poster của thương hiệu Doppelherz đã được dán tại hàng loạt nhà thuốc Bảo Châu – Quảng Ninh, nhà thuốc Hằng Thành – Hà Nam, nhà thuốc Quỳnh Anh,… Từ thời điểm bắt đầu thực hiện chiến dịch dán Poster đến nay, Mastertran đã nhận được rất nhiều hình ảnh, phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng, đối tác nhà thuốc cũng như nhân sự của công ty về hiệu ứng chương trình. Ngoài những lời khen ngợi, mọi người còn cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh “hai trái tim” được phủ sóng tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi người cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh “hai trái tim” được phủ sóng tại các nhà thuốc trên toàn quốc
Mọi người cảm thấy vô cùng thích thú với hình ảnh “hai trái tim” được phủ sóng tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Chiến dịch phủ sóng poster Doppelherz năm 2023 như một lời khẳng định cho cam kết sẵn sàng đồng hành cùng các nhà thuốc trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu, nâng tầm uy tín của nhà thuốc khi lựa chọn thương hiệu Doppelherz – số 1 tại Đức trong quá trình tư vấn & chăm sóc sức khỏe cho cộng động.

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo