Tại sao Doppelherz lại trở thành thương hiệu số 1 tại Đức trong lĩnh vực thực phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Tất nhiên đó là từ các yếu tố chất lượng tốt, nguyên liệu hàng đầu, dây truyền hiện đại, hệ thống logistic hoàn hảo, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của nhiều khách hàng…v.v. Nhưng một điều không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường hiện đại đó là marketing, marketing đóng vai trò quan trọng sống còn đối với một công ty, đặc biệt trong ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực marketing cho thương hiệu, cũng như hoạt động hướng tới cộng đồng, Doppelherz – Mastertran đã đồng hành cùng trường Đại Học Swinburne Vietnam – thuộc Swinburne Australia một trong Top 300 của các trường đại học quốc tế hàng đầu trên thế giới (theo The World University Ranking) trong chương trình Swin – Biz – Caser Challenge 2023
Swin-Biz-Case Challenge (tức là Cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh của Swinburne Việt Nam) nhằm nuôi dưỡng và nâng cao năng lực của sinh viên trong việc hiểu thị trường và phát triển chiến lược kinh doanh, để đưa ra giải pháp cho tình huống kinh doanh thực tế của doanh nghiệp. Nó cho phép sinh viên thực hiện nghiên cứu để giải quyết các vấn đề liên quan đến tiếp thị và kinh doanh thực tế cho các công ty, từ đó họ có được cả kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh cũng như nâng cao kiến thức, năng lực quản lý kinh doanh. Cuộc thi cũng mang đến cho sinh viên cơ hội quý giá để giao lưu với các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các tập đoàn khác nhau…
Swin-biz Case Challenge 2023 với chủ đề về nghiên cứu thị trường và phát triển kế hoạch truyền thông tích hợp cho sản phẩm mới Lacta+ của Doppelherz – thương hiệu dược phẩm số 1 tại Đức, Ban giám khảo gồm có bà Bùi Thị Minh Hoa Tổng giám đốc của Mastertran, và bà tiến sĩ Nguyễn thị Hồng Vân cố vấn cao cấp của Mastertran, Tiến sĩ Adnane Derbani giảng viên chuyên ngành kinh doanh Swinburne, Tiến sĩ Trần thị Bích Hạnh trưởng khoa kinh doanh Swinburne Việt Nam. Cuộc thi năm nay được kỳ vọng sẽ trở thành sân chơi bổ ích, vui tươi cho các bạn sinh viên xuất sắc cũng như nâng cao kỹ năng nghiên cứu tiếp thị và truyền thông cho một sản phẩm thực tế của sinh viên.
Trong vòng khởi động, chương trình đã nhận được khoảng 20 đề xuất với nhiều ý tưởng sáng tạo khác nhau. Sau vòng đánh giá tác động đầu tiên, ban tổ chức đã có chọn ra những đội giành vé vàng tham dự vòng chung kết. Buổi thuyết trình chung kết vào sáng ngày 19.5 với 10 đội trên toàn quốc, tại 3 đầu cầu Hà Nội, TP hồ Chí Minh, và Đà Nẵng diễn ra vô cùng sôi động nhưng không kém phần nghiêm túc. Các đội gồm có:
- S Maverick team
- Milky Love team
- Five Hearts team
- Heart Sphere team
- The Aura team
- Top 1 Swinbiz team
- 2S2 team
- NNND team
- CoMasterTeam
- Heli team
Tại vòng chung kết các bạn trẻ của Swinburne đã thể hiện kỹ năng tuyệt vời, chỉ với khoảng thời gian ngắn chặt chẽ trong vòng 7 phút, các bạn vừa trình chiếu ý tưởng và vừa diễn giải nhanh hoàn toàn bằng tiếng Anh. Rất nhiều ý tưởng hay mang tính thực tiễn cao, thể hiện sự nghiêm túc trong việc tìm hiểu thị trường và một nền tảng kiến thức vững vàng được đào tạo tạo bài bản từ nhà trường
Kết quả: Top 5 đội xuất sắc nhất đó là:
Five hearts team đã đoạt giải nhất với số điểm sát sao cùng bài thuyết trình: Lần đầu làm mẹ “tập trung sát vào đối tượng khách hàng là những bà mẹ trẻ, với lần đầu mang thai, cùng những lo lắng về những trải nghiệm trước mắt”
Thứ nhì: Top 1 Swinbiz team
Thứ ba: là các đội The Aura team, NNND team and Milky Love team.
Tổng kết chương trình, bà Bùi thị Minh Hoa đã chia sẻ “ Thay mặt Doppelherz, tôi vô cùng ngạc nhiên về trình độ, nhiệt huyết, sức sáng tạo trong việc làm kế hoạch Marketing của các bạn trẻ sinh viên, đặc biệt là trong đó có Top1 Swinbiz team đoạt giải nhì rất xuất sắc, bởi các bạn vẫn đang học cấp 3 nhưng đã thể hiện những tư duy vượt trội so với bạn bè cùng lứa, và cả các anh chị lớn hơn. Doppelherz cũng đã thưởng nóng ngay thêm cho các đội đoạt giải và gây ấn tượng mạnh”
Queisser đã hình thành và phát triển hơn 120 năm và Doppelherz đã trở thành thương hiệu số 1 tại Đức từ những năm 80 nhờ vào chiến lược marketing hiện đại và thực tế, đã truyền tài thông điệp tốt đến với khách hàng. Queisser luôn tìm kiếm nhân tài trong kinh doanh cũng như có các hoạt động đào tạo nhân lực tốt nhất nước Đức, bằng chứng là Viện quản lý và đào tạo nhân lực của Đại học ST. Gallen đã trao 8 danh hiệu Top Job cho Queisser, tính đến năm 2022, điều này đã khẳng định thành quả của tập đoàn trong việc thu hút quản trị nhân lực. Không chỉ là đại diện độc quyền phân phối Queisser tại Việt Nam, Mastertran còn đại diện và kế thừa văn hóa tìm kiếm tài năng, hướng tới cộng đồng của Doppelherz. Chắc chắn Mastertran – Doppelherz sẽ còn đồng hành cùng các bạn sinh viên nói riêng hay các bạn trẻ trên toàn quốc nói chung trong các chương trình thực tế bổ ích. Những chương trình này không chỉ giúp gia tăng kiến thức của các bạn trên ghế nhà trường, mà còn tìm kiếm nhân sự vào tập đoàn, cùng đưa Doppelherz phủ rộng hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Các dưỡng chất giúp hệ xương và răng chắc khỏe
10 cách phát triển chiều cao vượt trội
Dầu omega 3 cho bé ăn dặm: Lợi ích và cách sử dụng
Cách tính nhu cầu dinh dưỡng của trẻ theo độ tuổi
Bí quyết hỗ trợ phát triển trí não giúp trẻ thông minh hơn
Khi nào cần giảm vitamin tổng hợp cho bé?
CÁC THÓI QUEN ĐƠN GIÚP CẢI THIỆN THỊ LỰC CHO TRẺ
NGUYÊN TẮC KHI XÂY DỰNG THỰC ĐƠN CHO TRẺ THIẾU MÁU
TRẺ DẬY THÌ SỚM LÀ GÌ?
TRẺ BỊ VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP ĂN GÌ VÀ KIÊNG GÌ?
CÁCH GIÚP TRẺ ĂN NGON DỄ DÀNG MẸ NÊN BIẾT
GIÚP TRẺ ĂN NGON MIỆNG BẰNG 3 CÁCH CỰC DỄ
BẢO VỆ SỨC KHỎE CHO CON TRẺ KHI THỜI TIẾT GIAO MÙA
TRẺ THIẾU CANXI NÊN BỔ SUNG NHỮNG THỰC PHẨM GÌ?
NHU CẦU CANXI CỦA TRẺ EM VÀ THANH THIẾU NIÊN