Tọa đàm kiến thức cùng chuyên gia Doppelherz. - Doppelherz

Tọa đàm kiến thức cùng chuyên gia Doppelherz.

Theo khảo sát ở các nước phát triển trên thế giới, xu hướng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe không ngừng tăng lên, đặc biệt ở Mỹ, Đức và các nước Châu  Âu. Và Việt Nam cũng không nằm ngoài sự phát triển của thế giới, thị trường Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) đã có bước tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Theo thống kê của Cục an toàn thực phẩm, tại Việt Nam có khoảng 30.000 sản phẩm TPBVSK được cấp phép lưu hành. Trong đó có hơn 70% là sản phẩm trong nước, gần 30% còn lại là hàng nhập khẩu từ các thị trường nổi tiếng như Mỹ, Đức, Canada, Anh,… Theo PGS.TS. Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội TPBVSK Việt Nam, sau 3 năm đại dịch Covid-19, nhu cầu tìm hiểu và sử dụng TPBVSK của người dân ngày càng tăng, sự hiểu biết về TPBVSK của người tiêu dùng cũng đã được nâng cao.

Đặc biệt người tiêu dùng hiện nay đều đang có thói quen tự mua thuốc và tự dùng thuốc, chính vì vậy việc cho thấy tầm quan trọng của việc  chia sẻ kiến thức giúp họ hiểu rõ hơn về cách sử dụng đúng cách, tác động và tác nhân phụ của các sản phẩm, từ đó giúp mọi người quyết định thông thái hơn về việc sử dụng.

Ngay 19/8/2023 Vừa qua Mastertran Doppelherz đã tổ chức buổi tọa đàm kiến thức chăm sóc sức khỏe “Phân biệt thuốc và thực phẩm chức năng”. Tại đây người tiêu dùng được gặp  chuyên gia của Doppelherz là bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng Đỗ Quỳnh Nga, chuyên gia đã giúp mọi người  có thể cập nhật kiến thức ranh giới  giữa thuốc và thực phẩm chức năng: 

  • Sự khác biệt về mặt pháp lý, mục đích sử dụng, và quy định giữa thuốc và thực phẩm chức năng, bằng những minh họa cụ thể và dễ hiểu.
  • Bàn về cách đảm bảo an toàn khi sử dụng cả thuốc và thực phẩm chức năng.
  • Trình bày các tài liệu và nguồn thông tin có thể giúp người tiêu dùng tự đánh giá chọn mua các sản phẩm phù hợp.

Qua buổi tọa đàm Doppelherz không chỉ giúp người tiêu dùng Hiểu Đúng, Dùng Đúng sản phẩm thực phẩm chức năng mà còn là nơi Doppelherz lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Điều này giúp cải thiện sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tạo cơ hội để giải quyết mọi thắc mắc hoặc vấn đề một cách nhanh chóng.

Hoạt động tọa đàm sẽ là hoạt động thường xuyên của Doppelherz trong thời gian sắp tới khi hoạt động này là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu trong ngành dược phẩm. Nó giúp tạo niềm tin, giáo dục khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định và quy tắc ngành. Doppelherz tin rằng khi khách hàng được cung cấp kiến thức toàn diện thì họ sẽ dễ dàng hướng tới những sản phẩm chất lượng cao và có giá thành hợp lý như Doppelherz.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm

 

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo