A100 – Chiến dịch “thần tốc” mang sức mạnh hai trái tim nhuộm đỏ đất nước - Doppelherz

A100 – Chiến dịch “thần tốc” mang sức mạnh hai trái tim nhuộm đỏ đất nước

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trên thị trường nói chung và thị trường bán lẻ dược phẩm nói riêng, các quy định quảng cáo, tiếp thị ngày càng được siết chặt quản lý. Bên cạnh đó, sự dịch chuyển về nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như sự thay đổi trong hành trình mua hàng của người tiêu dùng khiến các công ty dược phẩm phải nỗ lực nhiều hơn để giữ vững thị phần của mình. Mục tiêu chính là đưa các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với các nhà chuyên môn (dược sĩ, bác sĩ), chuyên gia y tế và người tiêu dùng cuối cùng trong chuỗi. 

Đó là lý do vì sao vai trò của Marketing ngày càng được chú trọng, trở thành công cụ để thúc đẩy kinh doanh. Doppelherz cũng không phải là ngoại lệ. Trong thời gian qua, Doppelherz đã triển khai nhiều chiến dịch truyền thông với mục tiêu gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng mức độ quan tâm, trở thành lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia y tế, khách hàng và người tiêu dùng. Trong đó, chiến dịch ấn tượng nhất phải kể đến là chiến dịch A100 với hàng trăm biển OOH mang hình ảnh hai trái tim nhuộm đỏ toàn quốc.

 

Chiến dịch A100 với hàng trăm biển OOH mang hình ảnh hai trái tim nhuộm đỏ toàn quốc
Chiến dịch A100 với hàng trăm biển OOH mang hình ảnh hai trái tim nhuộm đỏ toàn quốc

Cái tên A100 – con số thể hiện sự hoàn hảo đứng kèm với chữ cái tiên phong ra đời với mục đích kết tinh mục tiêu và sứ mệnh, với sự kỳ vọng cá nhân và tập thể nhân viên trong công ty. Đây là chiến dịch chốt lại năm 2022 rực rỡ, đồng thời tạo bước đà cho năm 2023 rực rỡ hơn.

Chữ A trong A100 là chữ cái viết tắt của từ Advertisement (quảng cáo). Trong triết học phương Đông, chữ A mang ý nghĩa của sự khởi đầu, tiên phong. Khi A đứng cùng số 100 sẽ mang ý nghĩa về sự vẹn toàn, chứa đựng khát khao và kỳ vọng của nhãn hàng khi đưa ra mục tiêu phủ sóng 100 biển OOH tại những vị trí đặc địa, có mật độ lưu thông cao trên khắp các tỉnh thành, từ đó, lan tỏa hình ảnh sức mạnh hai trái tim rực đỏ trên toàn quốc.

 

Mục tiêu phủ sóng 100 biển OOH tại những vị trí đặc địa, có mật độ lưu thông cao
Mục tiêu phủ sóng 100 biển OOH tại những vị trí đặc địa, có mật độ lưu thông cao

Chỉ chưa đầy 2 tuần triển khai, hơn 50+ các ngã tư, giao lộ đã được phủ đỏ bởi hình ảnh hai trái tim của Doppelherz. Từ thời điểm bắt đầu thực hiện chiến dịch đến nay, Doppelherz đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, đối tác, đại lý cũng như đội ngũ nhân sự của công ty về hiệu ứng của chương trình này. Ngoài những lời khen, không ít người cảm thấy ngạc nhiên, phấn khích bởi sự bùng nổ đầy bất ngờ, thần tốc của nhãn hàng.

Doppelherz luôn nỗ lực mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng xuất sắc, đáp ứng kỳ vọng của người bệnh, đảm bảo uy tín cho người làm chuyên môn là sứ mệnh thiêng liêng mà chúng tôi theo đuổi. Góp phần không nhỏ để giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh đó là nhờ sự ủng hộ, đồng lòng của quý đối tác, nhà thuốc, đại lý, khách hàng.

Doppelherz đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, đối tác, đại lý khi thực hiện chiến dịch A100
Doppelherz đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, đối tác, đại lý khi thực hiện chiến dịch A100

Chiến dịch A100 là minh chứng cho hành động thay lời hứa của Doppelherz đến quý khách hàng, đối tác, cam kết đồng lòng trong hợp tác, thông qua chiens dịch tăng nhận diện thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị đa kênh. Từ đó, góp phần nâng tầm uy tín của quý đối tác khi lựa chọn thương hiệu Doppelherz – số 1 tại Đức là sản phẩm đầu tay trong quá trình tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.