Câu chuyện thành công của Doppelherz - thương hiệu dược phẩm trăm năm của Đức

Câu chuyện thành công của Doppelherz – thương hiệu dược phẩm trăm năm của Đức

Là thương hiệu dược phẩm uy tín, lâu đời hàng đầu tại Đức, sau 10 năm bước vào thị trường Việt Nam, Doppelherz đã khẳng định được vị thế nhất định trong mảng dược phẩm nói chung và trong tâm trí người tiêu dùng nói riêng.

Ngành TPCN và sự tăng trưởng đáng kinh ngạc

Theo thống kê của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, năm 2000 chỉ có khoảng 63 sản phẩm TPCN của 13 cơ sở nhập khẩu thì đến nay cả nước có khoảng 10.000 sản phẩm đang được lưu hành trên toàn quốc.

Thị trường TPCN có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc
Thị trường TPCN có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc

Doppelherz và hành trình từng bước xây dựng chuẩn mực TPCN mới

Bước vào thị trường Việt Nam vào giai đoạn người dân còn đầy ngờ vực, nghi ngại và có những suy nghĩ tiêu cực về thực phẩm chức năng, Doppelherz đã từng bước xây dựng những chuẩn mực mới, dần thay đổi cái nhìn của người dùng và trở thành thương hiệu được ưa thích trong lòng người tiêu dùng.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Nói không với những TPCN “vô thưởng vô phạt”, Doppelherz mang tới những sản phẩm với hiệu quả hỗ trợ điều trị rõ rệt và hữu ích. Nhờ đó, đặt dấu ấn tin tưởng trong trái tim người tiêu dùng về những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

An toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Những sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz đều được phát triển trên các nghiên cứu lâm sàng và liên tục được hoàn thiện, tối ưu đảm bảo phù hợp, hiệu quả với người dùng lại an toàn với sức khỏe.

Đa dạng hóa mặt hàng đáp ứng nhu cầu

Mỗi sản phẩm vitamin và khoáng chất của Doppelherz sản xuất thường hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định để giúp tối ưu hiệu quả tác dụng. Do đó, việc đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu của người dùng là giải pháp giúp người mua dễ dàng chọn lựa những sản phẩm chuyên biệt. 

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Bên cạnh duy trì và củng cố chất lượng sản phẩm thì Doppelherz còn tập trung vào việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Không chỉ đầu tư vào tổ chức hội thảo, hội nghị,… để hướng dẫn sử dụng TPCN đúng cách, hiểu đúng về hiệu quả tác dụng mà còn rất tận tình tư vấn cho khách hàng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như các vấn đề sức khỏe.

Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm
Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm

Thay đổi để phù hợp với hành vi mua sắm của khách hàng

Là thương hiệu hơn 120 năm hoạt động, Doppelherz luôn thay đổi để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, đảm bảo những sản phẩm chất lượng dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng.

Sau dịch bệnh, xu hướng mua hàng online gia tăng, Doppelherz cũng chủ động mở các gian hàng chính hãng của mình trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… song song với mở rộng độ phủ trên nhà thuốc truyền thống. Nhờ vậy, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, đặt hàng nhanh chóng trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Xem đầy đủ tại: https://alobacsi.com/cau-chuyen-thanh-cong-cua-doppelherz-thuong-hieu-duoc-pham-tram-nam-cua-duc.html 

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo