Câu chuyện về ông tổ thực phẩm chức năng Đức, người sáng lập Doppelherz - Doppelherz

Câu chuyện về ông tổ thực phẩm chức năng Đức, người sáng lập Doppelherz

Là thương hiệu có truyền thống lâu đời và tượng trưng cho “Sức mạnh hai trái tim” của Queisser Pharma – Doppelherz mang đến những sản phẩm chất lượng cao, bổ sung vitamin, khoáng chất, tăng đề kháng góp phần nâng cao sức khỏe chủ động cho mọi người.

Lịch sử hình thành thương hiệu Doppelherz

Năm 1897 Dược sĩ Alfred Queisser thành lập công ty Queisser tại Hamburg. Năm 1919 Nhà hóa học Josef Peter Hennes phát triển công thức Doppelherz Energy Tonic – Một loại thuốc bổ tăng cường sức khỏe từ thảo mộc và các tinh chất tự nhiên khác ở Essen, Đức. Đây chính là sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Doppelherz.

Đến hiện tại, trải qua hơn 120 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Doppelherz không chỉ có mặt tại Đức và các nước Châu Âu, mà còn được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. 

Doppelherz và hành trình từng bước xây dựng chuẩn mực TPCN mới

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Nói không với những TPCN “vô thưởng vô phạt”, Doppelherz mang tới những sản phẩm với hiệu quả hỗ trợ điều trị rõ rệt và hữu ích. Nhờ đó, đặt dấu ấn tin tưởng trong trái tim người tiêu dùng về những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

An toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Những sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz đều có công thức được xây dựng trên các nghiên cứu lâm sàng và liên tục được hoàn thiện, tối ưu đảm bảo phù hợp, hiệu quả với người dùng lại an toàn với sức khỏe.

Đa dạng hóa mặt hàng đáp ứng nhu cầu

Mỗi sản phẩm vitamin và khoáng chất của Doppelherz sản xuất thường hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định để giúp tối ưu hiệu quả tác dụng. Do đó, việc đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu của người dùng là giải pháp giúp người mua dễ dàng chọn lựa những sản phẩm chuyên biệt. 

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Bên cạnh duy trì và củng cố chất lượng sản phẩm thì Doppelherz còn tập trung vào việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Không chỉ đầu tư vào tổ chức hội thảo, hội nghị,… để hướng dẫn sử dụng TPCN đúng cách, hiểu đúng về hiệu quả tác dụng mà còn rất tận tình tư vấn cho khách hàng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như các vấn đề sức khỏe.

Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm
Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm

Thay đổi để phù hợp với hành vi mua sắm của khách hàng

Là thương hiệu hơn 120 năm hoạt động, Doppelherz luôn thay đổi để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, đảm bảo những sản phẩm chất lượng dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng.Xem đầy đủ tại: https://afamily.vn/cau-chuyen-ve-ong-to-thuc-pham-chuc-nang-duc-nguoi-sang-lap-doppelherz-20240226160640086.chn