Chia sẻ của đại diện nhóm đạt giải nhất cuộc thi Doppelherz Marketing Star lần 2

Chia sẻ của đại diện nhóm đạt giải nhất cuộc thi Doppelherz Marketing Star lần 2.

Công ty Cổ phần Mastertran –  phân phối độc quyền nhãn hàng Doppeherz, kết hợp cùng với Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương (FTU) tổ chức buổi tổng kết và trao giải cuộc thi “Doppelherz Marketing Star lần 2”.

Sau buổi trao giải chúng tôi đã có cơ hội lắng nghe đôi lời của em Đỗ Thùy Dương – sinh viên năm 2 Đại học Ngoại thương đại diện nhóm đạt giải nhất cuộc thi Doppelherz Marketing Star. Thùy Dương cho biết: “Em rất bất ngờ khi chỉ trong khuôn khổ một môn học mà chúng em được tham dự một cuộc thi thực tế và chuyên nghiệp. Chúng em đến cuộc thi với mong muốn được trải nghiệm, thực hành các kiến thức đã học và cố gắng đạt giải -cười-”

Chia sẻ với chúng tôi về những khó khăn khi tham dự cuộc thi, Thùy Dương cho biết: “Điều khó khăn nhất với chúng em khi tham gia cuộc thi đó là lên ý tưởng cho bài viết. Với yêu cầu bài viết giới hạn từ cùng chủ đề về người phụ nữ khá phổ thông, nhóm chúng em đã cố gắng tìm hiểu, thảo luận và cuối cùng đưa ra quyết định nội dung bài thi sẽ tập trung vào người mẹ – đây cũng là đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm Aktiv-Meno”

Kết thúc cuộc thi, ngoài nhận những giải thưởng về vật chất thì những trải nghiệm thực tế như làm việc nhóm, lên ý tưởng, thực hiện bài thi hay tự mình trải qua cả quá trình tham dự một cuộc thi chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là những hành trang đáng giá cho các em sinh viên nói chung và đặc biệt là những em sinh viên đã tham gia cuộc thi Doppelherz Marketing Star nói riêng.

Chúc các em trên hành trình của mình sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công!

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo