Chương trình đào tạo “TƯ VẤN BÁN HÀNG THEO GIÁ TRỊ” - Doppelherz

Chương trình đào tạo “TƯ VẤN BÁN HÀNG THEO GIÁ TRỊ”

Chương trình đào tạo “Tư vấn bán hàng theo giá trị” diễn ra từ ngày 04 đến 06/4/2022 tại trụ sở Công ty Cổ phần Mastertran, với sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Minh Tuấn cùng đông đủ nhân sự khối kinh doanh.

Trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Mastertran luôn chú trọng việc nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự công ty, đặc biệt với đội ngũ Trình dược viên cần nhiều kỹ năng mềm trong việc xử lý tình huống khi giao tiếp với khách hàng. Chính vì điều đó, công ty đã triển khai chương trình đào tạo này, nhằm mục đích nâng cao kinh nghiệm, cách xử lý tình huống thực tế, trang bị cho bản thân kiến thức, kỹ năng và tâm thế tự tin bán hàng, tiến hành một buổi bán hàng tư vấn dựa trên giá trị thành công cho đội ngũ kinh doanh.

Ông Nguyễn Minh Tuấn chụp ảnh kỷ niệm khóa học cùng đội kinh doanh

Buổi đào tạo có sự tham gia đặc biệt của ông Nguyễn Minh Tuấn, chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo bán hàng. Ông là Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, đã được chứng nhận Coach của Liên đoàn Coach Quốc tế, đạt chứng chỉ nhà đào tạo chuyên nghiệp của Học viện Á Châu. Ông đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Quản lý bán hàng và tham gia đào tạo nhân sự cho hơn 30 doanh nghiệp lớn thuộc mọi lĩnh vực như tài chính ngân hàng. Với bề dày kinh nghiệm của mình trong mọi lĩnh vực, ông đã chia sẻ, truyền tải và giúp học viên giải quyết những tình trạng tồn đọng trong quá trình bán hàng của mình và đưa ra giải pháp hợp lý, làm hài lòng khách hàng.

Các học viên thảo luận để đưa ra phương án giải quyết tình huống

Buổi đào tạo đem đến những kiến thức, chia sẻ bổ ích về quy trình bán hàng tư vấn cả về trước bán, trong bán và sau bán nhằm tăng khả năng thành công khi tạo niềm tin cho khách hàng về bản thân Trình dược viên, về sản phẩm và thương hiệu Doppelherz. Không đóng khung theo phương pháp giảng dạy truyền thống “thầy giảng – trò nghe”, mà bài giảng của ông Nguyễn Minh Tuấn đầy sự sáng tạo qua việc thường xuyên trao đổi giao tiếp, tổ chức các trò chơi nhằm tăng tính đoàn kết, khả năng làm việc nhóm, mọi người tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

Học viên trình bày về phương án xử lý của mình khi tư vấn cho khách hàng

Không giải quyết tình huống ngẫu nhiên, chính những Trình dược viên sẽ là người tạo vấn đề dựa trên những khó khăn họ gặp phải trong quá trình tư vấn bán hàng, Mọi người cùng nhau bàn bạc theo hình thức teamwork và giải quyết bằng những kinh nghiệm thực tế của mình, cùng nhau “gỡ nút” để hình thành nên một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo