Doppelherz - Đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam - Doppelherz

Doppelherz – Đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam

Sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đức – Doppelherz – đang có những bước tiến mạnh mẽ để đẩy mạnh chiến lược phát triển tại Việt Nam.

Ông Olaf Baumann – Giám đốc Chiến lược Doppelherz, một người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng phát triển mạng lưới quốc tế đã chia sẻ về những kế hoạch của nhãn hàng.

Ông có đánh giá như thế nào về tiềm năng phát triển của thị trường thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Theo Reports and Data (2018), thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) toàn cầu dự kiến sẽ đạt mức 210,3 tỉ USD vào năm 2026. Còn tại Việt Nam, theo số liệu đến hết năm 2020 của BritCham Việt Nam cung cấp, tổng giá trị thị trường đạt 12.933 tỷ VND, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%.

Các nhu cầu được chăm sóc sức khỏe dài hạn, bền vững của người dân là rất lớn, đây cũng là động lực để Doppelherz nỗ lực hơn nữa để mang tới những giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn cho người Việt.

Ông đánh giá như thế nào về khác biệt giữa người tiêu dùng Đức và người tiêu dùng Việt trong thói quen sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe?

Người Đức nổi tiếng là kĩ tính, yêu cầu chất lượng sản phẩm của họ cao và nghiêm ngặt, rất khó chinh phục thị trường này vì người Đức ít quan tâm đến quảng cáo các sản phẩm mà yêu cầu thực chất về chất lượng.

Việt Nam tuy là thị trường mới nổi, nhưng người Việt hiện nay cũng rất thông thái trong mua sắm, đặc biệt là các phẩm liên quan trực tiếp tới sức khỏe của cả gia đình. Người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn đặt ra yêu cầu phục vụ tốt hơn cho doanh nghiệp.

Xem đầy đủ tại: https://tuoitre.vn/doppelherz-day-manh-chien-luoc-phat-trien-tai-viet-nam-20220328172858101.htm

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo