Trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo giữa nhãn hàng Doppelherz và trường Đại học Swinburne Việt Nam, nhóm Thực tập sinh đã hoàn thành đề tài nghiên cứu với chủ đề: “Nghiên cứu hành vi mua (tiêu dùng) trong lĩnh vực dược”. Buổi báo cáo đã được tổ chức vào ngày 04/10/2022 với sự tham gia của các trưởng bộ phận và nhân viên khối Marketing.
Để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà thuốc của khách hàng trước sự thay đổi của thị trường bán lẻ dược phẩm, nhóm sinh viên đã tiến hành khảo sát lượng khách hàng nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nghiên cứu thực hiện khảo sát với 7 yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn nhà thuốc của khách hàng bao gồm: vị trí, cơ sở vật chất, nhân lực, dịch vụ, thương hiệu, sản phẩm và nguồn thông tin. Theo đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những yếu tố đóng vai trò quan trọng và là căn cứ để các nhà thuốc có cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn. Trong đó, vị trí và nhân lực là hai yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định cuối cùng của người mua. Các yếu tố có mức độ ảnh hưởng tiếp theo lần lượt là sản phẩm, nguồn thông tin, thương hiệu, cơ sở vật chất, dịch vụ. Qua đó, kết quả nghiên cứu cho thấy khách hàng dành sự ưu tiên trong việc di chuyển thuận tiện và đề cao trải nghiệm đối với sự tư vấn của nhân viên nhà thuốc.


Không chỉ kết nối với sinh viên trường Đại học Swinburne Việt Nam, Doppelherz đã và đang mở rộng hợp tác đào tạo với thêm nhiều trường đại học lớn, tiếp cận tới những bạn sinh viên tài năng và trao cơ hội gắn kết, vun đắp sự phát triển chuyên ngành một cách bền vững. Hy vọng rằng các bạn trẻ tại Swinburne Việt Nam khi thực tập tại Doppelherz sẽ học hỏi thêm thật nhiều kiến thức hữu ích, từ đó có thể định hướng nghề nghiệp chính xác, phù hợp và có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của mình.
Doppelherz nối dài cuộc hành trình “Sứ mệnh trái tim”
Doppelherz chúc mừng ngày quốc tế hạnh phúc 20-03
Đi tiểu đêm nhiều lần là bệnh gì?
Dấu hiệu thiếu sắt sau sinh – Nhận biết sớm để điều trị kịp thời
Dấu hiệu thiếu vitamin D3 ở trẻ sơ sinh: Nhận biết sớm để bổ sung kịp thời
Thông báo thay đổi màu sắc vỏ viên nang TPBVSK Joints Ultra
Poster Doppelherz xuất hiện tại hàng trăm nhà thuốc trên toàn quốc – Điểm sáng trong hoạt động marketing năm 2023
Doppelherz đồng hành cùng trường đại học thương mại tại tọa đàm “Truyền thông trong thời đại số: Hiểu đúng để làm trúng”