DOPPELHERZ THAM DỰ LỄ CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH “HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG NÓI KHÔNG VỚI TRẦM CẢM

DOPPELHERZ THAM DỰ LỄ CÔNG BỐ CHƯƠNG TRÌNH “HỖ TRỢ CỘNG ĐỒNG NÓI KHÔNG VỚI TRẦM CẢM”

Sáng ngày 08/10/2022, thương hiệu Doppelherz – Số 1 tại Đức đã tham gia Lễ công bố chương trình “Hỗ trợ cộng đồng nói không với trầm cảm” nhân ngày Sức Khỏe Tâm thần Thế giới 10/10 với tư cách là khách mời đại biểu danh dự.

Sự kiện được tổ chức tại hội trường UBND quận Thanh Xuân, số 9 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội, quy tụ nhiều khách mời là lãnh đạo cấp cao của: Bộ Y tế; Hội Liên hiệp Phụ nữ; cùng đại diện của các tổ chức UNICEF; tổ chức WHO; Đại sứ quán Ba Lan…

Chương trình quy tụ nhiều khách mời là lãnh đạo cấp cao của: Bộ Y tế; Hội Liên hiệp Phụ nữ; cùng đại diện của các tổ chức UNICEF; tổ chức WHO; Đại sứ quán Ba Lan…
Chương trình quy tụ nhiều khách mời là lãnh đạo cấp cao của: Bộ Y tế; Hội Liên hiệp Phụ nữ; cùng đại diện của các tổ chức UNICEF; tổ chức WHO; Đại sứ quán Ba Lan…

Chương trình “Hỗ trợ cộng đồng nói không với trầm cảm” được xây dựng trên tinh thần các dự án chăm sóc khỏe toàn diện của Chính phủ Việt Nam giai đoạn 2022- 2025 do Ban dự án cộng đồng ADCREW triển khai với sự phối hợp của Hội Liên Hiệp Phụ nữ quận Thanh Xuân; sự hỗ trợ từ tổ chức WHO, UNICEF, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Mục tiêu của chương trình là giúp 16.000 người Việt Nam sẽ được hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe tâm thần miễn phí, chú trọng vào nhóm phụ nữ sau sinh, trẻ em (sức khỏe tâm thần học đường), người cao tuổi, người dễ bị tổn thương. 

Hình ảnh gian hàng của Doppelherz tại hội nghị "Hỗ trợ cộng đồng nói không với trầm cảm"
Hình ảnh gian hàng của Doppelherz tại hội nghị “Hỗ trợ cộng đồng nói không với trầm cảm”

Với tinh thần luôn ưu tiên cho các hoạt động cộng đồng, đặt sức khỏe, hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu là mục đích mà Doppelherz luôn hướng tới. Chính vì thế, tại sự kiện lần này, Doppelherz đã tham gia trưng bày gian hàng với các sản phẩm phù hợp giúp bổ sung các chất dinh dưỡng đặc biệt mang đến phong cách sống khỏe mạnh và năng động như: Ginkgo-Choline; Omega-3; Omega-3 Syrup; Vital Pregna; A-Z Fizz. Gian hàng của Doppelherz đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời tại sự kiện. 

Gian hàng của Doppelherz đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời tại sự kiện. 
Gian hàng của Doppelherz đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời tại sự kiện.

Doppelherz là thương hiệu nổi tiếng nhất tại CHLB Đức về chăm sóc sức khỏe – Một thương hiệu tiêu biểu cho sự đa dạng của sản phẩm theo từng đối tượng khách hàng. 

Đồng hành cùng chương trình, Doppelherz mang đến những sản phẩm chăm sóc tinh thần phù hợp cho mọi lứa tuổi như: người cao tuổi; người lao động trí óc; trẻ em; phụ nữ trước, trong và sau thai kỳ; người làm việc căng thẳng, suy nhược cơ thể… 

Góp mặt tại sự kiện lần này, Doppelherz đã một lần nữa thể hiện tinh thần trách nhiệm của nhãn hàng đối với xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dân Việt Nam.