Doppelherz tổ chức hội nghị Khách hàng trọng điểm năm 2022 - Doppelherz

Doppelherz tổ chức hội nghị Khách hàng trọng điểm năm 2022

(Tuổi trẻ) Hội nghị khách hàng trọng điểm của nhãn hàng Doppelherz quy tụ đông đảo các đối tác, nhà phân phối chiến lược, tiềm năng trên toàn quốc.

Doppelherz – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đức, đã tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Đồng chiến lược – Bước vững vàng” vào ngày 29-8 – 31-8 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khách hàng tham dự hội nghị tham quan sản phẩm trưng bày
Khách hàng tham dự hội nghị tham quan sản phẩm trưng bày

Đây là sự kiện lớn, nhằm đánh dấu mốc son 10 năm Doppelherz có mặt tại thị trường Việt Nam, đồng thời sự kiện cũng là dịp để thương hiệu gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng, tri ân sâu sắc đến những đối tác kinh doanh đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong suốt thời gian qua.

Phương hướng hợp tác với các đối tác và chiến lược phát triển của Doppelherz

Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Giám đốc CTCP Mastertran, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam, đã trình bày một số dữ liệu nghiên cứu và đưa ra những nhận định về thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng chia sẻ chiến lược phát triển và định hướng hợp tác với nhóm khách hàng trọng điểm, nhằm đạt được tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành hàng TPCN nhập khẩu.

Xem đầy đủ tại: https://tuoitre.vn/doppelherz-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-trong-diem-nam-2022-20220831163504222.htm

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo