Doppelherz tổ chức hội nghị Khách hàng trọng điểm năm 2022 - Doppelherz

Doppelherz tổ chức hội nghị Khách hàng trọng điểm năm 2022

(Tuổi trẻ) Hội nghị khách hàng trọng điểm của nhãn hàng Doppelherz quy tụ đông đảo các đối tác, nhà phân phối chiến lược, tiềm năng trên toàn quốc.

Doppelherz – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đức, đã tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Đồng chiến lược – Bước vững vàng” vào ngày 29-8 – 31-8 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là sự kiện lớn, nhằm đánh dấu mốc son 10 năm Doppelherz có mặt tại thị trường Việt Nam, đồng thời sự kiện cũng là dịp để thương hiệu gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng, tri ân sâu sắc đến những đối tác kinh doanh đồng hành cùng sự phát triển của công ty trong suốt thời gian qua.

Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Giám đốc CTCP Mastertran, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam, đã trình bày một số dữ liệu nghiên cứu và đưa ra những nhận định về thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng chia sẻ chiến lược phát triển và định hướng hợp tác với nhóm khách hàng trọng điểm, nhằm đạt được tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành hàng TPCN nhập khẩu.

Đại diện thương hiệu chia sẻ chiến lược phát triển của nhãn hàng tại Việt Nam
Đại diện thương hiệu chia sẻ chiến lược phát triển của nhãn hàng tại Việt Nam

Đặc biệt, hội nghị có sự tham gia của đại diện tập đoàn Queisser Pharma – thương hiệu Doppelherz tại Đức, ông Abian Jama – Giám đốc bán hàng cao cấp. Là người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng phát triển mạng lưới phân phối thương hiệu tại các quốc gia trên thế giới, ông Jama chia sẻ những ấn tượng về sự phát triển nhanh chóng của thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và khẳng định, đây là một thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển của thương hiệu trên toàn cầu.

Xem đầy đủ tại: https://tuoitre.vn/doppelherz-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-trong-diem-nam-2022-20220831163504222.htm

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo