Doppelherz tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2022 - Doppelherz

Doppelherz tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2022

(Dân trí) – Hội nghị khách hàng trọng điểm của nhãn hàng Doppelherz quy tụ đông đảo các đối tác, nhà phân phối chiến lược, tiềm năng trên toàn quốc.

Doppelherz – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Đức, vừa qua đã tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Đồng chiến lược – Bước vững vàng” diễn ra từ ngày 29 – 31 tháng 8 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khách hàng tham dự hội nghị tham quan sản phẩm trưng bày
Khách hàng tham dự hội nghị tham quan sản phẩm trưng bày

Đây là sự kiến lớn đánh dấu 10 năm Doppelherz có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, nhãn hàng Doppelherz gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng, tri ân sâu sắc tới các đối tác kinh doanh đồng hành cùng sự phát triển của Doppelherz tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Trong khuôn khổ hội nghị Ban Giám đốc CTCP Mastertran, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Doppelherz tại Việt Nam, trình bày một số dữ liệu nghiên cứu và đưa ra những nhận định về thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Cũng trong hội nghị này, Doppelherz đã chia sẻ chiến lược phát triển và định hướng hợp tác với nhóm khách hàng trọng điểm, nhằm đạt được tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành hàng TPCN nhập khẩu. Đặc biệt hội nghị có sự tham gia của đại diện tập đoàn Queisser Pharma – thương hiệu Doppelherz tại Đức, ông Abian Jama – Giám đốc bán hàng cao cấp.

Xem đầy đủ tại: https://dantri.com.vn/suc-khoe/doppelherz-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-trong-diem-nam-2022-20220831145454247.htm?gidzl=V2_z87LpNZPpEVqbUsnMCtq-yIHjF08mPphs8pneKpuqRl0lFJvHE60vyYvcFrXfEMh_Us8-P98bS7rQDW