(Dân trí) – Hội nghị khách hàng trọng điểm của nhãn hàng Doppelherz quy tụ đông đảo các đối tác, nhà phân phối chiến lược, tiềm năng trên toàn quốc.
Doppelherz – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Đức, vừa qua đã tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Đồng chiến lược – Bước vững vàng” diễn ra từ ngày 29 – 31 tháng 8 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đây là sự kiến lớn đánh dấu 10 năm Doppelherz có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, nhãn hàng Doppelherz gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã tin tưởng, tri ân sâu sắc tới các đối tác kinh doanh đồng hành cùng sự phát triển của Doppelherz tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Giám đốc CTCP Mastertran, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Doppelherz tại Việt Nam, trình bày một số dữ liệu nghiên cứu và đưa ra những nhận định về thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Cũng trong hội nghị này, Doppelherz đã chia sẻ chiến lược phát triển và định hướng hợp tác với nhóm khách hàng trọng điểm, nhằm đạt được tham vọng trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành hàng TPCN nhập khẩu. Đặc biệt hội nghị có sự tham gia của đại diện tập đoàn Queisser Pharma – thương hiệu Doppelherz tại Đức, ông Abian Jama – Giám đốc bán hàng cao cấp.
7 Lưu ý khi cho trẻ đi chơi trung thu mà bạn nên biết.
Thiếu vi chất nào dễ làm trẻ chậm lớn, hay ốm vặt
Biếng ăn sinh lý ở trẻ và 04 cách vượt qua
Hệ miễn dịch là gì? Cách tăng cường miễn dịch cho trẻ
Có nên sử dụng siro tăng sức đề kháng cho bé không?
Rối loạn tăng động giảm chú ý và những điều cần biết
Dấu hiệu nhận biết trẻ bú đủ sữa mẹ
Trẻ sơ sinh bú mẹ sớm có lợi ích gì? Làm sao để biết khi nào trẻ đói?
Suy dinh dưỡng cấp tính – Nguyên nhân và cách phòng ngừa
“Triệu chứng mầm non” – Khi bé cứ tới lớp là ốm
THIẾU MÁU DINH DƯỠNG Ở BÀ MẸ VÀ TRẺ EM
Vitamin tổng hợp là gì? Có nên dùng vitamin tổng hợp cho bé?
Siro cho trẻ biếng ăn có thực sự là sự lựa chọn an toàn?
7 cách tăng đề kháng cho bé giai đoạn giao mùa
Review những loại siro ăn ngon cho bé được mẹ tin dùng