Doppelherz đáp ứng nhu cầu tăng cường sức khỏe sau đại dịch - Doppelherz

Doppelherz đáp ứng nhu cầu tăng cường sức khỏe sau đại dịch

(CafeF) Luôn nắm thị phần số 1 tại Đức liên tục trong nhiều năm và có mặt trên 70 quốc gia, Doppelherz đang cho thấy tham vọng sẽ chiếm lĩnh phân khúc khách hàng hiểu rõ về chất lượng và tầm quan trọng của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, nhất là từ sau đại dịch.

Đại dịch và nhu cầu tất yếu

Dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất vô cùng to lớn trên khắp toàn cầu, đặc biệt là sức khỏe của nhân loại. Xét ở góc độ tích cực, điều này cũng đã làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe nhằm chống chọi với dịch bệnh, trong đó có việc bổ sung thực phẩm chức năng (TPCN).

Theo Reports and Data (năm 2018), thị trường TPCN toàn thế giới dự kiến đạt mức 210,3 tỷ USD vào năm 2026. Còn tại Việt Nam, ông Olaf Baumann – Giám đốc Chiến lược Doppelherz cho biết: “Theo số liệu đến hết năm 2020 của BritCham Việt Nam, tổng giá trị thị trường đạt 12.933 tỉ VND, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%. Báo cáo của AC Nielsen vào năm 2020 cũng cho thấy, sự ổn định của công việc và sức khỏe là hai mối quan tâm lớn nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam. Người tiêu dùng hiện nay sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn và được kiểm chứng về chất lượng. Đây cũng là những yếu tố mà các thương hiệu lớn sẽ có nhiều lợi thế”.

Ông Olaf Baumann, Giám đốc Chiến lược Doppelherz tại Việt Nam
Ông Olaf Baumann, Giám đốc Chiến lược Doppelherz tại Việt Nam

Bên cạnh đó, nghiên cứu của Euromonitor cũng cho thấy, thị trường TPCN ở Việt Nam dự kiến có tốc độ tăng trưởng trên 20%/năm. Năm 2021, mức tiêu thụ vitamin C tại các kênh bán lẻ ở Việt Nam được dự báo sẽ tăng 20%, mức tăng trưởng cao nhất trong số các sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng được lựa chọn. Vitamin tổng hợp có mức tăng trưởng dự báo cao thứ hai là 14%.

Xem đầy đủ tại: https://cafef.vn/doppelherz-viet-nam-dap-ung-nhu-cau-tang-cuong-suc-khoe-sau-dai-dich-20220905103145116.chn

iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo