DOPPELHERZ TÀI TRỢ FIZZ UP CHALLENGE – CUỘC THI DÀNH CHO SINH VIÊN - Doppelherz

DOPPELHERZ TÀI TRỢ FIZZ UP CHALLENGE – CUỘC THI DÀNH CHO SINH VIÊN 

Fizz Up Challenge là cuộc thi dành cho sinh viên quan tâm, yêu thích Thương mại điện tử, tìm kiếm và triển khai các ý tưởng kinh doanh sáng tạo trên nền tảng TikTok. Sau hơn thời gian diễn ra, cuộc thi đã nhận được hơn 1000 đơn đăng ký tham dự, thu hút sự tham gia của 35 đội thi là các bạn sinh viên từ hơn 10 trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Buổi tổng kết Cuộc thi Fizz Up Challenge do Doppelherz tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp

Sáng ngày 18/1/2024 tại văn phòng Hà Nội của CTCP Mastertran – Nhãn hàng Doppelherz đã diễn ra buổi tổng kết Cuộc thi Fizz Up Challenge do Doppelherz phối hợp cùng CLB Thương mại điện tử Trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

Tại buổi tổng kết có sự góp mặt của đại diện Công ty Cổ phần Mastertran – Nhãn hàng Doppelherz, Đại diện trường Đại học Ngoại Thương và các đội thi tham gia thi đấu.

Tham gia buổi tổng kết, về phía Công ty Cổ phần Mastertran – Nhãn hàng Doppelherz có sự góp mặt:

  • Ông Trần Minh Thao – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mastertran – Nhãn hàng Doppelherz
  • Bà Bùi Thị Minh Hoa – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mastertran – Nhãn hàng Doppelherz
  • Bà Nguyễn Vũ Nguyệt Minh – Trưởng bộ phận Marketing
TGĐ Trần Minh Thao có đôi lời phát biểu tại buổi tổng kết
GĐĐH Bùi Thị Minh Hoa có đôi lời phát biểu tại buổi tổng kết

Về phía trường Đại học Ngoại Thương và các đội thi tham gia thi đấu, có sự tham gia của:

  • TS. Nguyễn Hồng Quân – Trưởng bộ môn Thương mại điện tử – Khoa Quản trị kinh doanh
  • Đại diện 10 đội tham gia cuộc thi từ các trường đại học.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, các khán giả đã được chứng kiến sự sáng tạo, nhiệt huyết và tài năng của các bạn sinh viên. Các bạn đã mang đến những video TikTok vô cùng độc đáo, ấn tượng, truyền tải những thông điệp ý nghĩa về sản phẩm A-Z Fizz.

Tại buổi gặp mặt tổng kết, TS. Nguyễn Hồng Quân chia sẻ: “Fizz Up Challenge là một thử thách mang hơi thở thực tế từ Doanh nghiệp kết nối tới nhà trường. Đây là cơ rất tốt để các bạn sinh viên mang kiến thức mình được học trên ghế nhà trường vào thực tiễn và đặc biệt là ứng dụng vào một thương hiệu, sản phẩm thực tế.”. TS Nguyễn Hồng Quân cũng thay mặt BTC cuộc thi – CLB Thương mại điện tử Trường Đại học Ngoại thương và các đội thi gửi lời cảm ơn Công ty Cổ phần Mastertran – Nhãn hàng Doppelherz đã luôn tạo điều kiện cũng như đồng hành cùng các bạn sinh viên trên hành trình phát triển và hoàn thiện bản thân.

Buổi tổng kết đã diễn ra thành công tốt đẹp

Thay mặt Công ty Cổ phần Mastertran – Nhãn hàng Doppelherz,  Bà Bùi Thị Minh Hoa chia sẻ: “Fizz Up Challenge không chỉ là một cuộc thi đơn thuần, mà còn là một cơ hội phát triển năng lực toàn diện dành cho các bạn trẻ. Doppelherz mong muốn thông qua cuộc thi này, các bạn sinh viên có thể phát huy hết khả năng của mình, khẳng định bản thân, áp dụng các kiến thức được học vào thực tế và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.”

Cuộc thi Fizz Up Challenge đã khép lại và thành công tốt đẹp, mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế quý giá, giúp các bạn phát triển năng lực toàn diện và khẳng định bản thân. 

Doppelherz tin rằng để có một xã hội phát triển thì các bạn Sinh viên chính là chìa khóa. Doppelherz sẽ luôn cố gắng hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trên chặng đường phát triển trong tương lai. Và đây cũng là một nhiệm vụ và trách nhiệm của Doppelherz mong muốn đóng góp đối với xã hội và cộng đồng.

Buổi tổng kết Cuộc thi Fizz Up Challenge do Doppelherz tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp
Buổi tổng kết đã diễn ra thành công tốt đẹp