Hành trình 120 năm hình thành và phát triển của Doppelherz - Doppelherz

Hành trình 120 năm hình thành và phát triển của Doppelherz

Với nền tảng kiến thức sâu rộng trong ngành y tế trong suốt 120 năm qua, chúng tôi – Queisser Pharma là thương hiệu luôn sát cánh cùng người tiêu dùng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe toàn diện.

120 năm qua, hàng ngàn cột mốc đã ghi dấu ấn của Queisser Pharma, hàng tỷ người đã được chăm sóc và có cuộc sống khỏe mạnh hơn cùng với sự đồng hành của chúng tôi. Và với sự tự hào đó, hãy cùng chúng tôi nhìn lại bức tranh toàn cảnh sự phát triển của công ty trong suốt những năm qua.

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Năm 1897, dược sĩ Alfred Queisser thành lập công ty ở Hamburg.

Năm 1976, công ty trở thành Queisser Pharma khi nó được sáp nhập với Josef Peter Hennes, nhà phát triển của Doppelherz.

Năm 1919 nhà hóa học Hennes, đã bắt đầu sản xuất một loại thuốc bổ và ông gọi nó là Doppelherz Energy Tonic.

Loại thuốc bổ này nhanh chóng trở nên nổi tiếng vào những thập kỉ 50. Trong đó, hai trái tim biểu tượng trong logo gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng qua 2 gam màu nổi bật : đỏ và đen cùng ý nghĩa mà nó biểu trưng: sức sống, sức khỏe và hạnh phúc.

Logo của hãng với 2 màu đen và đỏ đặc trưng

Năm 1982, sự xuất hiện trên truyền hình đã làm nên lịch sử trong hành trình phát triển của Doppelherz. Chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng sau khi chương trình lên sóng, đi liền với đó là sự tăng mạnh của doanh thu.

Năm 2000 là một dấu mốc quan trọng khi mà thương hiệu Doppelherz không chỉ được biết đến với dòng thuốc bổ nổi tiếng nữa mà thay vào đó chúng tôi, với sự nỗ lực của mình đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong phân khúc sản phẩm tỏi, nhân sâm, vitamin, khoáng chất và các chế phẩm Omega-3.

Năm 2007, dòng sản phẩm độc quyền mới dành cho các hiệu thuốc đã được phát triển dưới nhãn “Doppelherz system”.

Năm 2015, trong tổng số 73.815 đơn đặt hàng của Queisser Pharma, Doppelherz chiếm đến 85% doanh thu tổng – một con số đầy ấn tượng tại thời điểm đó. Cụ thể, hơn 1,5 tỷ viên nén và viên nang cùng một triệu lít thuốc bổ đã được bán ra trên thị trường.

Và với thị phần 28,7%, Doppelherz trở thành đơn vị thành công nhất với thực phẩm bổ sung trong số các thương hiệu sản xuất vitamin Đức trong đó sản phẩm Magiê 400 + Vitamin B đạt tới 1,8 triệu hộp.

MỤC TIÊU, CHIẾN LƯỢC RÕ RÀNG LÀ PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH BỀN VỮNG

Để phát triển toàn diện và bền vững thì việc định ra kế hoạch cụ thể cho từng thời kì là yếu tố vô cùng quan trọng. Sự linh hoạt , biến đổi các kế hoạch không chỉ giúp mọi hoạt động trơn tru, đồng bộ mà còn đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Với Giám đốc điều hành Jan K. Kuskowski, ông đưa ra mục tiêu của Queisser khá rõ ràng: “Với Doppelherz chúng tôi đang trên con đường trở thành một trong những thương hiệu sức khỏe lớn nhất của Đức.”

Với định hướng khoa học và phù hợp của mình trong suốt những năm qua, Doppelherz luôn nằm trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững với doanh thu cao và ổn định.

Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Doppelherz đã nhận được hàng ngàn sự tín nhiệm của các chuyên gia y tế hàng đầu, các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và chủ các nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc.

GS.TS Trần Thị Phương Mai – Nguyên phó Vụ trưởng Vụ sức khỏe sinh sản – Bộ y tế chia sẻ: “ Là GS.TS đầu ngành về sản phụ khoa tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm của Tây Âu và các nước Châu Âu khác. Tuy nhiên, sau khi tiếp cận với các sản phẩm của Doppelherz, tôi đã tin dùng cho các chị em và có hiệu quả rất tốt.”

Nhận xét về Doppelherz, DS Hoàng Thị Ngọc – chủ nhà thuốc Ngọc Đông ( Số 1, Thành phố Bắc Giang) vô cùng hào hứng: “Mấy chục năm làm trong ngành dược, trải nghiệm hàng trăm thương hiệu nhưng cho đến nay mà nói, Doppelherz chính là thương hiệu mà Ngọc Đông tin tưởng và tín nhiệm nhất.”

Đên thời điểm hiện tại, Doppelherz có hơn 800 sản phẩm khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính. Và hơn hết đó là luôn đáp ứng được phương châm “Vì môt nền y dược tiên tiến và giàu nhân văn”.