Minigame Doppelherz sân chơi hứng khởi thu hút hàng triệu người tham gia - Doppelherz

Minigame Doppelherz sân chơi hứng khởi thu hút hàng triệu người tham gia

Doppelherz đã tổ chức các chương trình minigame để có thể kết nối gần hơn với khách hàng và mong muốn mang đến sân chơi hữu ích giúp giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi. Doppelherz đã cảm nhận được sự hào hứng của hàng triệu khách hàng thông qua việc họ tích cực chia sẻ, kêu gọi bạn bè cùng tham gia.

Doppelherz tổ chức các chương trình minigame để kết nối gần hơn với khách hàng

Doppelherz là thương hiệu danh tiếng đến từ CHLB Đức về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Doppelherz là một trong năm thương hiệu nổi trội nhất của tập đoàn Queisser Pharma với lịch sử hơn 120 năm phát triển. Trong nhiều năm liên tục, Doppelherz luôn giữ vững danh hiệu chiếm thị phần số 1 tại Đức về vitamin và khoáng chất (Theo thống kê của Nielsen Market Track).

Doppelherz đến gần hơn với thị trường Việt Nam thông qua đại diện độc quyền Công ty Cổ phần Mastertran (Doppelherz) từ năm 2012. Từ hơn 800 dòng sản phẩm của thương hiệu, Doppelherz lựa chọn ra hơn 30 sản phẩm nổi trội nhất, phù hợp với nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp của người Việt Nam.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, đóng góp vào nền y dược tiên tiến giàu văn minh. Đồng thời Doppelherz muốn tạo điều kiện để mọi người có cơ hội biết đến, thử một lần tin dùng và đồng hành lâu dài cùng Doppelherz – thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng. Doppelherz đã tổ chức vô vàn các chương trình minigame kết nối khách hàng và thương hiệu, trong đó có thể kể đến cuộc thi ảnh online “THỜI GIAN KHÔNG KHIẾN TÔI PHAI MỜ’’, cuộc thi ảnh “MẸ BẦU XINH – BÉ KHỎE THÔNG MINH’’  hay cuộc thi xếp hộp ấn tượng cùng sản phẩm “THỬ THÁCH GIÁNG SINH CÙNG DOPPELHERZ”.

Cuộc thi ảnh “THỜI GIAN KHÔNG KHIẾN TÔI PHAI MỜ’’

Mục đích cuộc thi

Nhằm mục đích tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian, Công ty Cổ phần Mastertran (Doppelherz) đã tổ chức cuộc thi ảnh so sánh thời điểm hiện tại và 5 năm về trước. Cuộc thi ảnh “THỜI GIAN KHÔNG KHIẾN TÔI PHAI MỜ’’ dành cho các chị em phụ nữ từ 25 tuổi trên mọi miền tổ quốc.

Đây cũng là dịp các chị em phụ nữ có thể nhìn lại hành trình 5 năm để có thể biết cách chăm sóc, yêu thêm chính bản thân mình. Doppelherz hy vọng chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ dành cho phái đẹp và đây cũng là nơi lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm tươi đẹp của họ.

Kết quả

Kết quả minigame cuộc thi ảnh “Thời gian không khiến tôi phai mờ”

Cuộc thi ảnh diễn ra trong 3 tuần và được triển khai trên 2 trang fanpage “Doppelherz Vietnam” và “Phụ nữ – yêu chính mình” với những con số đáng kinh ngạc:

  • Tiếp cận với hơn 2.000.000 khách hàng;
  • Hơn 340.000 lượt tương tác (bao gồm like, share, comment) trên bài đăng;
  • Lượt thích trang tăng lên đáng kể với gần 50.000 lượt, điều này chứng tỏ Doppelherz đã được đông đảo người dân Việt Nam biết đến;
  • Hơn 350 bức ảnh ấn tượng nhất đã được gửi đến chương trình với mong muốn là được sử dụng sản phẩm giúp duy trì sắc đẹp, níu giữ thanh xuân mang tên Aktiv Meno. Hơn nữa, họ cũng mong được Doppelherz lưu giữ lại những tấm ảnh kỷ niệm và cũng là dịp mà họ có thể chia sẻ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp về hành trình 5 năm của mình.

Giải đặc biệt đã thuộc về chị Vũ Yến với 01 năm sử dụng sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ Aktiv Meno từ nhãn hàng Doppelherz. Đây là bài dự thi hợp lệ có số điểm cao nhất với 162 likes, 76 comments và 111 shares. Dựa vào những cố gắng kêu gọi like, comment và share ảnh, bài thi đã xuất sắc đạt được vị trí danh giá nhất của chương trình.

Phản hồi của khách hàng

Mặc dù cuộc thi chỉ được công bố trên hai trang fanpage chính Doppelherz Vietnam và Phụ nữ – yêu chính mình nhưng cũng đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tham gia. Khi chương trình kết thúc, Doppelherz nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người chơi phần nào giúp Doppelherz thêm tin tưởng vào định hướng đúng đắn của mình. 

Hầu hết những người tham gia đã gửi lời cảm ơn đến Doppelherz vì đã mang đến một sân chơi ý nghĩa, thú vị cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng số 1 tại Đức.

Cuộc thi ảnh “MẸ BẦU XINH – BÉ KHỎE THÔNG MINH”

Mục đích cuộc thi

Doppelherz muốn đồng hành cùng hành trình làm mẹ của hàng triệu phụ nữ Việt, đó cũng là tiền đề ra đời cuộc thi ảnh “MẸ BẦU XINH – BÉ KHỎE THÔNG MINH”. Minigame này dành cho tất cả các mẹ đã và đang mang thai hiện sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Các bà mẹ có thể thỏa thích chia sẻ khoảnh khắc đẹp khi mang bầu. Chụp ảnh bụng bầu cũng là cách viết nhật ký cho con chân thực nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được. 

Khi mang thai, cơ thể người phụ nữ sẽ có những thay đổi, những đường cong lộ rõ hơn, thân hình đầy đặn hơn khi mang trong mình một thiên thần bé nhỏ và thật thiếu sót khi những thay đổi đầy ý nghĩa đó không được lưu giữ lại. Hơn nữa, thông qua chương trình, Doppelherz cũng muốn đề cao thiên chức làm mẹ của người phụ nữ và mang đến cho họ sản phẩm ý nghĩa nhất, tốt nhất dành cho thai kỳ Vital Pregna.

Kết quả

Cuộc thi nhận được sự tham gia nhiệt tình của hơn 1.500 mẹ bầu ở khắp mọi miền đất nước

Cuộc thi diễn ra trong hơn 1 tháng từ 18/09/2020 đến 20/10/2020 với tổng giải thưởng lên đến hơn 30 triệu cùng cách thức tham gia vô cùng đơn giản. Mẹ bầu chỉ cần tải ảnh mẹ chụp toàn thân hoặc từ bụng trở lên với tinh thần vui tươi. Đồng thời, chia sẻ cảm xúc của mẹ về quá trình mang thai nhân dịp ngày 20/10 sắp đến là đã có thể đến gần hơn với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Chính vì vậy mà chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 1.500 mẹ bầu đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Trải qua hơn tháng với những cuộc chạy đua sát nút, đầy cam go, chiến thắng đã thuộc về mẹ bầu Lê Phương Mai một cách đầy thuyết phục.

Phản hồi của khách hàng

Chị Lê Phương Mai có chia sẻ “Mẹ tự tin với làn da của mình dù đang mang thai nặng nhọc. Vì mẹ luôn chú ý trong chế độ ăn uống, dưỡng da và bổ sung vitamin khoáng chất thiết yếu với Vital Pregna. Mẹ tin con yêu sinh ra sẽ đẹp như một thiên thần. Cảm ơn Doppelherz đã tổ chức cuộc thi đầy ý nghĩa này, hy vọng sẽ có nhiều cuộc thi bổ ích khác dành cho các mẹ bầu trong thời gian tới.”

Cuộc thi “THỬ THÁCH GIÁNG SINH CÙNG DOPPELHERZ’’

Mục đích cuộc thi

Tương tác gần hơn với nhà thuốc qua cuộc thi xếp hộp sản phẩm thành hình cây thông ấn tượng nhất để chào mừng giáng sinh, lan tỏa các sản phẩm của thương hiệu đến gần hơn nhà thuốc và những người sử dụng.

Doppelherz cũng muốn gửi lời cảm ơn https://transparentpharmacy.net/ chân thành tới các Quý nhà thuốc và đối tác đã luôn dành tình cảm và sự tin tưởng cho các sản phẩm của thương hiệu.

Kết quả

Kết quả minigame “Thử thách giáng sinh cùng Doppelherz”

Trải qua 1 tuần hưởng ứng, chương trình chào mừng Giáng sinh của Doppelherz, nhãn hàng nhận được sự tham gia nhiệt tình của các Quý nhà thuốc và đối tác.

03 Giải thưởng dành cho cây thông cao nhất TRỊ GIÁ 1.000.000đ thuộc về:

  • Nhà thuốc Hoàng Ân – Vũng Tàu
  • Nhà thuốc Minh Nguyệt – Hà Nội
  • Nhà thuốc Minh Chính – Hà Nội

Phản hồi của khách hàng

Sau khi chương trình được tổ chức, Doppelherz nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ của nhà thuốc, họ muốn gửi lời cảm ơn vì Doppelherz đã tạo cơ hội để các anh chị em trong nhà thuốc được dịp sáng tạo, thể hiện sự khéo léo cùng các hộp sản phẩm.

Các cuộc thi minigame hay những chương trình hoạt động xã hội giúp cho thương hiệu được nhiều người biết đến và trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh những phản hồi khen ngợi của khách hàng, Doppelherz cũng nhận được rất nhiều lời góp ý giúp Doppelherz có định hướng cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ cũng như những chương trình minigame tiếp theo.

Doppelherz hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều chương trình minigame ý nghĩa hơn nữa để khách hàng có thể hiểu thêm và tin tưởng hơn về các sản phẩm của thương hiệu. Doppelherz mong rằng sẽ trở thành thương hiệu có mặt trong tủ thuốc mọi gia đình Việt, nhắc đến Doppelherz là nhắc đến thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng.

——————————————————————————–

?❤️ Doppelherz – Thương hiệu số 1 tại Đức, thuộc tập đoàn Queisser Pharma với lịch sử hơn 120 năm phát triển, được 98% người Đức biết đến, phân phối tại hơn 70 quốc gia trên thế giới với hơn 800 loại sản phẩm. 

☎️ Hotline:     1800 1770

? Website:   https://doppelherz.vn

? Fanpage:  https://www.facebook.com/DoppelherzVietnam