Những khách mời đặc biệt tại Hội nghị Khách hàng trọng điểm của Doppelherz - Doppelherz

Những khách mời đặc biệt tại Hội nghị Khách hàng trọng điểm của Doppelherz

Từ ngày 28/08 – 31/08/2022, Doppelherz sẽ tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng trọng điểm với chủ đề “Đồng chiến lược – Bước vững vàng”. Tham gia Hội nghị có gần 100 khách mời là chủ các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Sự kiện còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt, là đại diện cấp cao của Tập đoàn Queisser Pharma gồm có: Mr. Abian Jama – Giám đốc bán hàng cao cấp và Mr. Rzewuski – Tiến sĩ khoa học Tập đoàn.

Sự kiện có sự góp mặt của những đại diện cấp cao của Tập đoàn Queisser Pharma Mr. Abian Jama - Giám đốc bán hàng cao cấp và Mr. Rzewuski - Tiến sĩ khoa học Tập đoàn.
Sự kiện có sự góp mặt của những đại diện cấp cao của Tập đoàn Queisser Pharma Mr. Abian Jama – Giám đốc bán hàng cao cấp và Mr. Rzewuski – Tiến sĩ khoa học Tập đoàn.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động tri ân những nhà thuốc xuất sắc đã có nhiều đóng góp vào 10 năm phát triển của Doppelherz tại Việt Nam. Đồng thời nhằm thắt chặt  hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Doppelherz với các đối tác trong tương lai. 

Ông Abian Jama là người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng phát triển mạng lưới quốc tế đã có những chia sẻ về những kế hoạch sắp tới của nhãn hàng tại thị trường Việt. Có mặt tại hội nghị, ông Jama sẽ trình bày những chiến lược phát triển Doppelherz toàn cầu và tại Việt Nam giai đoạn từ năm 2022-2023. 

Trong chiến lược phát triển của Doppelherz toàn cầu và tại Việt Nam, ông Jama cũng sẽ nhấn mạnh đến vai trò của nhóm khách hàng trọng điểm – là những nhà thuốc truyền thống, có quy mô kinh doanh lớn, có tầm ảnh hưởng đến khả năng cung ứng hàng hóa, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng không chỉ cho người tiêu dùng cuối, mà cho cả những quầy thuốc, hiệu thuốc nhỏ lẻ tại các thôn, phường xã trong khu vực. Nói một cách khác, đây là những mắt xích trọng yếu trong mạng lưới y tế cộng đồng, do đó dù thị trường có nhiều sự thay đổi, các mô hình kinh doanh mới ra đời nhưng cũng không thể thay thế hoàn toàn được loại hình nhà thuốc truyền thống.

Hội nghị khách hàng trọng điểm của Doppelherz hứa hẹn sẽ trở nên bùng nổ, vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần ấm cúng và thân tình giữa Doppelherz và những khách hàng thân thiết. 

Thông qua sự kiện lần này, Doppelherz một lần nữa muốn khẳng định khách hàng là các đối tác chiến lược cùng đồng hành và phát triển. Đồng thời thể hiện rõ vị thế của mình là thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại Đức về vitamin và khoáng chất, mang đến những sản phẩm hiệu quả, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.