(Dân trí) Luôn nắm thị phần số 1 tại Đức trong nhiều năm và có mặt trên 70 quốc gia, Doppelherz đang làm khách hàng hiểu rõ về chất lượng và tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
Đại dịch và nhu cầu tất yếu
Dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất vô cùng to lớn trên khắp toàn cầu, đặc biệt là sức khỏe của nhân loại. Xét ở góc độ tích cực, điều này cũng đã làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe nhằm chống chọi với dịch bệnh, trong đó có việc bổ sung thực phẩm chức năng (TPCN).

Theo Reports and Data (năm 2018), thị trường TPCN toàn thế giới dự kiến đạt mức 210,3 tỷ USD vào năm 2026. Còn tại Việt Nam, ông Olaf Baumann – Giám đốc Chiến lược Doppelherz cho biết: “Theo số liệu đến hết năm 2020 của BritCham Việt Nam, tổng giá trị thị trường đạt 12.933 tỷ đồng, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%. Báo cáo của AC Nielsen vào năm 2020 cũng cho thấy, sự ổn định của công việc và sức khỏe là hai mối quan tâm lớn nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam”.
Theo ông, người tiêu dùng hiện nay sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn và được kiểm chứng về chất lượng. Đây cũng là những yếu tố mà các thương hiệu lớn sẽ có nhiều lợi thế.
7 Lưu ý khi cho trẻ đi chơi trung thu mà bạn nên biết.
Thiếu vi chất nào dễ làm trẻ chậm lớn, hay ốm vặt
Biếng ăn sinh lý ở trẻ và 04 cách vượt qua
Hệ miễn dịch là gì? Cách tăng cường miễn dịch cho trẻ
Có nên sử dụng siro tăng sức đề kháng cho bé không?
Rối loạn tăng động giảm chú ý và những điều cần biết
Dấu hiệu nhận biết trẻ bú đủ sữa mẹ
Trẻ sơ sinh bú mẹ sớm có lợi ích gì? Làm sao để biết khi nào trẻ đói?
Suy dinh dưỡng cấp tính – Nguyên nhân và cách phòng ngừa
“Triệu chứng mầm non” – Khi bé cứ tới lớp là ốm
THIẾU MÁU DINH DƯỠNG Ở BÀ MẸ VÀ TRẺ EM
Vitamin tổng hợp là gì? Có nên dùng vitamin tổng hợp cho bé?
Siro cho trẻ biếng ăn có thực sự là sự lựa chọn an toàn?
7 cách tăng đề kháng cho bé giai đoạn giao mùa
Review những loại siro ăn ngon cho bé được mẹ tin dùng