(Dân trí) Luôn nắm thị phần số 1 tại Đức trong nhiều năm và có mặt trên 70 quốc gia, Doppelherz đang làm khách hàng hiểu rõ về chất lượng và tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
Đại dịch và nhu cầu tất yếu
Dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất vô cùng to lớn trên khắp toàn cầu, đặc biệt là sức khỏe của nhân loại. Xét ở góc độ tích cực, điều này cũng đã làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe nhằm chống chọi với dịch bệnh, trong đó có việc bổ sung thực phẩm chức năng (TPCN).

Theo Reports and Data (năm 2018), thị trường TPCN toàn thế giới dự kiến đạt mức 210,3 tỷ USD vào năm 2026. Còn tại Việt Nam, ông Olaf Baumann – Giám đốc Chiến lược Doppelherz cho biết: “Theo số liệu đến hết năm 2020 của BritCham Việt Nam, tổng giá trị thị trường đạt 12.933 tỷ đồng, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%. Báo cáo của AC Nielsen vào năm 2020 cũng cho thấy, sự ổn định của công việc và sức khỏe là hai mối quan tâm lớn nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam”.
Theo ông, người tiêu dùng hiện nay sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm chất lượng cao, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn và được kiểm chứng về chất lượng. Đây cũng là những yếu tố mà các thương hiệu lớn sẽ có nhiều lợi thế.
Cách ngăn ngừa lão hóa da, duy trì tuổi xuân cho phái đẹp
Cách khắc phục nám da hiệu quả, bạn đã thử chưa?
Mẹo trị đau lưng sau khi mổ hiệu quả
Chia sẻ của đại diện nhóm đạt giải nhất cuộc thi Doppelherz Marketing Star lần 2.
Cùng Doppelherz nhìn lại chuỗi hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Phụ nữ là để yêu thương”
Điểm danh các loại thực phẩm lợi sữa cho phụ nữ sau sinh
Cách chăm sóc mắt sau mổ cận giúp mắt nhanh hồi phục
Những thực phẩm giàu vitamin A tốt cho mắt