Quỹ Marketing Stars – Bước tiến mới trong hoạt động cộng đồng của Doppelherz Việt Nam

Vào lúc 15h chiều ngày 17/2 tại Trường Đại học Thương mại đã diễn ra Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác giữa Khoa Marketing – Trường Đại học Thương mại Nhãn hàng Doppelherz Việt Nam – Công ty CP Mastertran.

Với mong muốn góp phần phát triển nguồn nhân lực Marketing chất lượng cao, Doppelherz Việt Nam đã đề xuất đồng hành cùng Khoa Marketing – Trường đại học Thương mại thành lập Quỹ Marketing Stars. Quỹ được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các hoạt động thực tập, nghiên cứu phục vụ chuyên ngành Marketing và tạo ra một sân chơi Marketing hiện đại, thú vị cho tất cả các bạn sinh viên yêu mến lĩnh vực này.

Khoa Marketing – Trường đại học Thương mại và Doppelherz Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác thông qua Quỹ Marketing Stars

Theo khung hợp tác, Công ty CP Mastertran tổ chức triển khai Quỹ Marketing Stars để cán bộ, viên chức, nghiên cứu sinh, sinh viên của khoa tham gia thực hiện các hoạt động của Quỹ Marketing Stars, tham gia vào các chương trình nghiên cứu và phân tích Marketing mà Công ty đề ra, bao gồm các hoạt động thực tập sinh, tuyển dụng. Ngoài ra, hai bên còn phối hợp tổ chức các chương trình hỗ trợ cho sinh viên thực hành, hướng nghiệp, định hướng công việc của ngành Marketing, chuyên ngành Marketing thương mại, Marketing số, Quản trị thương hiệu.

Quỹ Marketing Stars không chỉ cho thấy sự gắn kết sự hợp tác giữa Trường Đại học Thương mại và Công ty CP Mastertran mà còn cho thấy doanh nghiệp Việt Nam ngày càng đầu tư và quan tâm hơn cho các hoạt động vì xã hội, vì cộng đồng. Đây sẽ là những trải nghiệm quý giá giúp cho các bạn sinh viên được làm quen và thử sức thực chiến trong ngành Marketing. Thêm vào đó, sinh viên còn có cơ hội được khám phá, thử thách bản thân, hiểu bản thân hơn, chính những điều đó sẽ làm bàn đạp vững chắc để giúp ích cho các doanh nghiệp và đất nước sau này.

(Phòng Truyền thông và Sáng tạo nội dung)