Con Cưng được biết đến là chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé tiên phong tại Việt Nam. Hệ thống này phân phối các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, với danh mục sản phẩm đa dạng từ hàng tiêu dùng đến sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc gia đình…
Theo thống kê Con Cưng từng công bố, tại Việt Nam có trên 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi, hơn 19% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi, đa số các ông bố bà mẹ có tâm lý lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất cho con. Thấu hiểu khách hàng cùng sự am hiểu thị trường, Con Cưng đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu khách hàng bằng việc bổ sung, đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé đến từ Doppelherz không thể chối cãi về chất lượng, thương hiệu nổi tiếng và chính sách bán hàng minh bạch cũng là khởi nguồn của nhiều mối quan hệ hợp tác. Việc ký kết và phân phối sản phẩm Doppelherz được Con Cưng triển khai trên toàn hệ thống với 478 cửa hàng, tập trung vào dòng sản phẩm cho mẹ bầu là Vital Pregna, cho bé là Kinder Optima và Kinder Active D3 Drops.
- Vital Pregna là sản phẩm cung cấp vitamin và khoáng chất cho người mẹ trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng và hàng ngàn mẹ bầu đánh giá cao trên các diễn đàn, hội nhóm
- Kinder Optima là sản phẩm bổ sung 17 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ, giúp trẻ tăng cường sức khỏe, thể trạng và sức miễn dịch
- Kinder Active D3 Drops là sản phẩm giúp trẻ phòng ngừa còi xương và thiếu hụt vitamin D, bổ sung canxi, giúp hình thành và phát triển xương chắc khỏe

Top 3 sản phẩm này không chỉ được Con Cưng coi trọng, trước đó, top 3 sản phẩm này được rất nhiều nhà thuốc tự tìm đến đặt quan hệ phân phối với Doppelherz bởi sức ảnh hưởng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng.
Trước thị hiếu lớn cùng nhận thức cao về việc chủ động bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, Con Cưng nói riêng và nhiều đơn vị kinh doanh chuỗi khác luôn tìm kiếm những sản phẩm có tiếng, có chất lượng để cung ứng cho thị trường. Các cửa hàng, nhà thuốc cũng cần nhận thức rõ xu hướng ấy, am hiểu và phổ biến đến người dùng những sản phẩm chất lượng. Làm được như vậy, các đơn vị không chỉ gia tăng lợi ích về mặt kinh tế & uy tín, mà còn gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành và sự giới thiệu truyền miệng sau khi trải nghiệm những sản phẩm chất lượng.
Cách ngăn ngừa lão hóa da, duy trì tuổi xuân cho phái đẹp
Cách khắc phục nám da hiệu quả, bạn đã thử chưa?
Mẹo trị đau lưng sau khi mổ hiệu quả
Chia sẻ của đại diện nhóm đạt giải nhất cuộc thi Doppelherz Marketing Star lần 2.
Cùng Doppelherz nhìn lại chuỗi hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Phụ nữ là để yêu thương”
Điểm danh các loại thực phẩm lợi sữa cho phụ nữ sau sinh
Cách chăm sóc mắt sau mổ cận giúp mắt nhanh hồi phục
Những thực phẩm giàu vitamin A tốt cho mắt