Con Cưng được biết đến là chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé tiên phong tại Việt Nam. Hệ thống này phân phối các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, với danh mục sản phẩm đa dạng từ hàng tiêu dùng đến sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc gia đình…
Theo thống kê Con Cưng từng công bố, tại Việt Nam có trên 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi, hơn 19% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi, đa số các ông bố bà mẹ có tâm lý lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất cho con. Thấu hiểu khách hàng cùng sự am hiểu thị trường, Con Cưng đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu khách hàng bằng việc bổ sung, đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu.
Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé đến từ Doppelherz không thể chối cãi về chất lượng, thương hiệu nổi tiếng và chính sách bán hàng minh bạch cũng là khởi nguồn của nhiều mối quan hệ hợp tác. Việc ký kết và phân phối sản phẩm Doppelherz được Con Cưng triển khai trên toàn hệ thống với 478 cửa hàng, tập trung vào dòng sản phẩm cho mẹ bầu là Vital Pregna, cho bé là Kinder Optima và Kinder Active D3 Drops.
- Vital Pregna là sản phẩm cung cấp vitamin và khoáng chất cho người mẹ trong quá trình chuẩn bị mang thai, đang mang thai và thời kỳ cho con bú. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng và hàng ngàn mẹ bầu đánh giá cao trên các diễn đàn, hội nhóm
- Kinder Optima là sản phẩm bổ sung 17 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ, giúp trẻ tăng cường sức khỏe, thể trạng và sức miễn dịch
- Kinder Active D3 Drops là sản phẩm giúp trẻ phòng ngừa còi xương và thiếu hụt vitamin D, bổ sung canxi, giúp hình thành và phát triển xương chắc khỏe
Top 3 sản phẩm này không chỉ được Con Cưng coi trọng, trước đó, top 3 sản phẩm này được rất nhiều nhà thuốc tự tìm đến đặt quan hệ phân phối với Doppelherz bởi sức ảnh hưởng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng.
Trước thị hiếu lớn cùng nhận thức cao về việc chủ động bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, Con Cưng nói riêng và nhiều đơn vị kinh doanh chuỗi khác luôn tìm kiếm những sản phẩm có tiếng, có chất lượng để cung ứng cho thị trường. Các cửa hàng, nhà thuốc cũng cần nhận thức rõ xu hướng ấy, am hiểu và phổ biến đến người dùng những sản phẩm chất lượng. Làm được như vậy, các đơn vị không chỉ gia tăng lợi ích về mặt kinh tế & uy tín, mà còn gia tăng tỷ lệ khách hàng trung thành và sự giới thiệu truyền miệng sau khi trải nghiệm những sản phẩm chất lượng.
CÁC BÀI TẬP CẢI THIỆN THỊ LỰC CHO BÉ
9 LƯU Ý PHÒNG BỆNH KHI GIAO MÙA CHO TRẺ
“HẠ GỤC” TRẺ LƯỜI ĂN RAU CHỈ VỚI 13 BÍ KÍP “NHỎ NHƯNG CÓ VÕ”
HỘI CHỨNG THIÊN THẦN LÀ GÌ?
DỊ TẬT ỐNG THẦN KINH? NGUYÊN NHÂN VÀ GIẢI PHÁP
MỎI MẮT Ở TRẺ: NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
THỰC ĐƠN ĂN DẶM CHỈ HUY CHO BÉ 7 THÁNG TUỔI MÀ MẸ NÊN BIẾT
8+ MÓN ĂN DẶM CHO BÉ TĂNG CÂN MÀ MẸ NÊN BIẾT
KHOẢNG TRỐNG MIỄN DỊCH CỦA TRẺ TỪ 6 THÁNG – 3 TUỔI LÀ GÌ
10+ LƯU Ý GIÚP TĂNG CÂN CHO BÉ MÀ MẸ NÊN BIẾT
PHÂN BIỆT SUY DINH DƯỠNG THỂ PHÙ VÀ THỂ BÉO PHÌ
SUY DINH DƯỠNG THỂ PHÙ (KWASHIORKOR) LÀ GÌ?
NHỮNG LƯU Ý LỰA CHỌN SIRO CHO TRẺ BIẾNG ĂN MÀ BẠN CẦN BIẾT
5 MẸO GIÚP TRẺ ĂN NGON TĂNG CÂN ĐỀU VÀ KHỎE
ĐẢM BẢO SỨC KHỎE CHO TRẺ NGÀY TẾT NHƯ NÀO?