Triết lý kinh doanh của Doppelherz tại Đức - Doppelherz

Triết lý kinh doanh của Doppelherz tại Đức

Là thương hiệu Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất nổi tiếng của Queisser Pharma – Tập đoàn dược phẩm đến từ CHLB Đức. Hơn 120 năm qua, Doppelherz luôn không ngừng cố gắng và phát triển theo phương châm “Tất cả cho trái tim” góp phần xây dựng cuộc sống khoẻ mạnh và năng động.

Doppelherz khẳng định triết lý kinh doanh xuyên suốt toàn cầu

Hành trình 10 năm Doppelherz về Việt Nam phần nào cung cấp đa dạng các thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích, tác động tích cực trong việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân của người dân Việt từ khi còn trẻ.

Doppelherz và hành trình từng bước xây dựng chuẩn mực TPBVSK mới

Bước vào thị trường Việt Nam vào giai đoạn người dân còn đầy ngờ vực, nghi ngại và có những suy nghĩ tiêu cực về thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Doppelherz đã từng bước xây dựng những chuẩn mực mới, dần thay đổi cái nhìn của người dùng và trở thành thương hiệu được ưa thích trong lòng người tiêu dùng.

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Nói không với những TPBVSK “vô thưởng vô phạt”, Doppelherz mang tới những sản phẩm với hiệu quả hỗ trợ rõ rệt và hữu ích. Nhờ đó, đặt dấu ấn tin tưởng trong trái tim người tiêu dùng về những sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Lành tính với sức khỏe người tiêu dùng

Những sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và liên tục được hoàn thiện, đảm bảo phù hợp, hiệu quả với sức khỏe người dùng.

Đa dạng hóa mặt hàng đáp ứng nhu cầu

Mỗi sản phẩm vitamin và khoáng chất của Doppelherz sản xuất thường hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định để giúp tối ưu hiệu quả tác dụng. Do đó, việc đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu của người dùng là giải pháp giúp người mua dễ dàng chọn lựa những sản phẩm chuyên biệt.

Nâng cao dịch vụ khách hàng

Bên cạnh duy trì và củng cố chất lượng sản phẩm thì Doppelherz còn tập trung vào việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Không chỉ đầu tư vào tổ chức hội thảo, hội nghị,… để hướng dẫn sử dụng TPBVSK đúng cách, hiểu đúng về hiệu quả tác dụng mà còn rất tận tình tư vấn cho khách hàng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như các vấn đề sức khỏe.

Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm
Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm

Thay đổi để phù hợp với hành vi mua sắm của khách hàng

Là thương hiệu hơn 120 năm hoạt động, Doppelherz luôn thay đổi để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, đảm bảo những sản phẩm chất lượng dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng.

Xem đầy đủ tại: https://suckhoedoisong.vn/triet-ly-kinh-doanh-cua-doppelherz-tai-duc-169240222114928078.htm#img-lightbox-3