TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ BÁN HÀNG - Doppelherz

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ BÁN HÀNG

Trưởng phòng dịch vụ bán hàng

Số lượng: 1 nhân sự

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Quyền lợi:

  • Được tham gia các khóa học chuyên sâu về Marketing.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch, phân công công việc và tổ chức triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, công tác đánh giá, đề xuất thi đua khen thưởng, kỷ luật và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận
  • Tổ chức xây dựng, giám sát, truyền thông và hướng dẫn triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mại phù hợp đối với từng kênh bán hàng/nhóm sản phẩm
  • Tổ chức triển khai công tác chăm sóc khách hàng tại địa bàn trống trình dược viên và nhóm khách hàng gián đoạn phát sinh giao dịch
  • Tổ chức triển khai hoạt động upsales nhằm thúc đẩy kinh doanh và gia tăng doanh số bán hàng
  • Quản lý, kiểm soát các giao dịch bán hàng, duyệt mở code, kiểm duyệt đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, đôn đốc thu hồi công nợ…
  • Tổ chức soạn thảo hợp đồng, công văn, thông báo, tài liệu phục vụ công tác bán hàng và xây dựng quy trình quy định phối hợp giữa dịch vụ bán hàng, kinh doanh và các bên liên quan
  • Quản lý hợp đồng: Quản lý thông tin khách hàng, tiến độ thực hiện hợp đồng, thanh toán quyền lợi khách hàng, xử lý các vi phạm cạnh tranh của khách hàng trên các địa bàn phụ trách…
  • Tổ chức giám sát hệ thống bán hàng:
    • Quản lý, kiểm soát kế hoạch công tác của GĐV&QLBH, chấm công TDV, phát hiện, cảnh báo và xử lý các vi phạm xảy ra
    • Quản lý, giám sát kết quả kinh doanh, tính toán doanh thu tính lương cho đội ngũ bán hàng
    • Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.
  • Nghiên cứu, đánh giá, đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và thực hiện các báo cáo về kết quả bán hàng, báo cáo đánh giá và phân tích hiệu quả kinh doanh.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối Kinh tế, Y Dược hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh tốt
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt Excel
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc quản lý quy trình hành chính. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý
  • Am hiểu về mô hình hoạt động trong lĩnh vực phân phối dược phẩm
  • Am hiểu hệ thống pháp lý trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm
  • Có kiến thức chuyên sâu về quy trình quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt
  • Khă năng giao tiếp, đàm phán & truyền thông tốt
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu tốt.

Liên hệ:

  • Phòng Nhân sự Công ty Cổ phần Mastertran
  • Địa chỉ: Tầng 19, Tháp 1, Tòa nhà Capital Place,  29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 787 8408 – Ms. Dịu
  • Gửi CV ứng tuyển qua email: [email protected]

Liên hệ:

  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, Công ty sẽ dừng nhận hồ sơ cho tới khi nhận đủ số lượng. 
iconHotline
iconChat FB
iconChat Zalo